TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 10/05/2024 15:12
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ chào đón học sinh Trường THPT Phố Mới về thăm quan, trải nghiệm thực tế

Trong 03 ngày, từ ngày 08/5/2024 đến hết ngày 10/5/2024, Trường Đại học Sao Đỏ chào đón các thầy giáo, cô giáo cùng học sinh lớp 12 Trường THPT Phố Mới về thăm quan, trải nghiệm thực tế tại Nhà trường.
Trường Đại học Sao Đỏ chào đón học sinh Trường THPT Phố Mới về thăm quan, trải nghiệm thực tế
      Tại buổi thăm quan, trải nghiệm thực tế, học sinh của Trường THPT Phố Mới đắm mình vào không gian mở của Trung tâm thư viện – Trường Đại học Sao Đỏ, được cán bộ, viên chức giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Sao Đỏ; quá trình phát triển Nhà trường; cơ sở vật chất; đội ngũ cán bộ viên chức, giảng viên; quy mô đào tạo và đặc biệt giới thiệu về các ngành đào tạo hiện nay của Nhà trường giúp các em học sinh nắm bắt được thông tin cần thiết và có thêm lựa chọn về nghề nghiệp trong tương lai của mình.





Học sinh trường THPT Phố Mới tìm hiểu Trường Đại học Sao Đỏ tại Trung tâm thư viện Nhà trường
      Với định hướng phát triển của Nhà trường đến năm 2025: “Đào tạo gắn với nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ. Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn với thực tế, Nhà trường gắn với doanh nghiệp. Sinh viên ra trường có sức khỏe; năng lực và kỹ năng toàn diện; tự tin, sáng tạo; có việc làm thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến”. Trường Đại học Sao Đỏ luôn chào đón các bạn học sinh Trường THPT Phố Mới về đây học tập, tạo dựng tương lai cho bản thân, chung tay xây dựng Nhà trường và góp công sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh.  
      Đặc biệt các thầy, cô giáo và học sinh của trường THPT Phố Mới được thăm quan các Trung tâm thực hành-thực nghiệm: Khoa Điện; khoa Ô tô; khoa Cơ khí; khoa Công nghệ Thông tin; khoa May & Thời trang và các phòng học của khoa Kinh tế, khoa Du lịch và Ngoại ngữ...  và trải nghiệm cùng các anh chị sinh viên trong những tiết học thực hành, thực nghiệm đầy thú vị, những hoạt động này đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với các em học sinh THPT Phố Mới.
      Chuyến thăm quan, trải nghiệm thực tế của học sinh Trường THPT Phố Mới tại Trường Đại học Sao Đỏ thực sự ý nghĩa, giúp cho các bạn học sinh có cái nhìn thực tế, mới mẻ hơn trong vấn đề lựa chọn nghề nghiệp cho tương lai.
 






































Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây