TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 26/04/2021 16:53
  •  

“Ngày hội bảo dưỡng ô tô” tại Trường Đại học Sao Đỏ

          Nhằm mang đến cho sinh viên chuyên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô những trải nghiệm dịch vụ thực tế, cùng những kỹ năng cần thiết và trực quan trên các dòng xe ô tô mới nhất hiện nay. Trong hai ngày 24 và 25/4/2021, Khoa Ô tô phối hợp với doanh nghiệp Mazda/Kia Hải Dương tổ chức “Ngày hội bảo dưỡng ô tô” tại Trường Đại học Sao Đỏ.

Sinh viên Khoa Ô tô được các chuyên gia của Mazda/Kia chia sẻ
về vị trí cố vấn dịch vụ tại công ty
          Tham gia sự kiện, gần 200 sinh viên đang theo học chuyên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô tại khoa Ô tô, Trường Đại học Sao Đỏ đã được đội ngũ chuyên gia kỹ thuật dịch vụ Mazda/Kia hướng dẫn thực tế về quy trình dịch vụ tiêu chuẩn chính hãng. Đồng thời, giúp sinh viên hiểu rõ hơn về kỹ năng chăm sóc xe chuyên nghiệp, kỹ năng chẩn đoán xe ô tô bằng thiết bị chuyên dụng, cũng như các phương pháp xử lý sự cố cơ bản. Tại đây, sinh viên được trực tiếp tham gia vào việc bảo dưỡng, chăm sóc cho hơn 200 xe ô tô tham dự chương trình.








Sinh viên Khoa Ô tô được các chuyên gia của Mazda/Kia chia sẻ về
kỹ năng chăm sóc xe chuyên nghiệp, kỹ năng chẩn đoán xe ô tô,…
trên các thiết bị xe đời mới

 
          Cũng trong khuôn khổ của chương trình, sinh viên Khoa ô tô còn được các chuyên gia hàng đầu của Mazda/Kia tận tình chia sẻ về cơ hội việc làm cũng như các yêu cầu về chuyên môn, kỹ năng cho các vị trí công việc trong hệ thống trung tâm dịch vụ của Mazda/Kia để các em có được định hướng tốt về nghề nghiệp cho tương lai. “Những trải nghiệm tại “Ngày hội bảo dưỡng ô tô” thực sự rất đáng quý với sinh viên chúng em. Việc được hướng dẫn và thực hành trên nhiều loại xe và những thông tin về thị trường dịch vụ ô tô, công nghệ mới... giúp chúng em phần nào định hình được con đường phía trước của mình và cảm thấy vững tin hơn.” Ngọc Nam, sinh viên năm cuối, chia sẻ.
          Đây được xem là hoạt động bổ ích không chỉ mang đến cơ hội trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, mà còn giúp sinh viên tích lũy thêm kiến thức thực tế, tiếp cận với các nhà tuyển dụng, mở rộng cơ hội việc làm trong tương lai.
 


 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây