TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 23/01/2021 17:08
  •  

Giao hữu bóng chuyền hơi nam chào mừng Đại hội XIII của Đảng, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020-2022

          Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XIII Đảng Cộng sản Việt Nam, Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ lần thứ XVI nhiệm kỳ 2020-2022, chiều ngày 22/01/21021, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi nam giữa cán bộ, viên chức trong nhà trường.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường
tặng cờ và hoa cho hai đội



Các cầu thủ chụp ảnh lưu niệm
          Tham dự giao hữu gồm hai đội tuyển là các cán bộ, giảng viên đại diện cho độ tuổi 6X, 7X và đội tuyển đại diện cho độ tuổi 8X, 9X. Trong không khí vui tươi, phấn khởi, với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, hết mình, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những đường chuyền đẹp mắt, cùng những pha đập bóng uy lực. Bên ngoài sân thi đấu với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả đã làm trung tâm thể chất nóng lên theo từng pha bóng. Kết quả, đội  6X, 7X đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0.







Cầu thủ hai đội ký lưu niệm trên trái bóng
 
         Thông qua giao hữu thể thao đã góp phần nâng cao thể chất, đời sống văn hóa, tinh thần cho cán bộ, giảng viên, thắt chặt hơn nữa tinh thần đoàn kết để cùng nhau thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 







Cầu thủ hai đội tham gia thi đấu




 
 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây