TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 17/06/2023 19:04
  •  

Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ đạt giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương năm 2022

Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ  đạt giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương năm 2022
           Ngày 16.6, Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương tổ chức gặp mặt kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21.6.1925 - 21.6.2023) và trao giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương năm 2022.
          Tới dự có các đồng chí: Lê Quốc Minh- Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; đồng chí Trần Đức Thắng- Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương; đồng chí Triệu Thế Hùng – Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh và toàn thể Hội viên Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương.
          Buổi gặp mặt là sự kiện quan trọng, mang nhiều ý nghĩa, là dịp để tôn vinh, ghi nhận, biểu dương những đóng góp của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo của Tỉnh nhà.
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Trần Đức Thắng và Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam Lê Quốc Minh ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được của Báo chí Hải Dương trong thời gian qua. Các đồng chí cho rằng những năm qua, đội ngũ những người làm báo tỉnh Hải Dương đã chủ động học tập, rèn luyện cả về bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, chuyên môn nghiệp vụ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, kỹ năng viết báo để nâng cao chất lượng các tác phẩm. Qua các tác phẩm đã cổ vũ tinh thần thi đua lao động sáng tạo xây dựng, bảo vệ quê hương, phát huy sức mạnh của toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng.

TS. Phạm Văn Dự nhận giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương năm 2022


ThS. Trần Thị Hồng Nhung nhận giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương năm 2022


TS. Phạm Văn Dự và Ths. Trần Thị Hồng Nhung nhận
 giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương năm 2022

 
          Tại buổi gặp mặt, Hội Nhà báo tỉnh Hải Dương đã trao Giải báo chí Hội Nhà báo tỉnh năm 2022. Năm 2022 có 76 tác phẩm của các tác giả, nhóm tác giả tham gia, trong đó có 20 tác phẩm báo in, 44 tác phẩm truyền hình và 12 tác phẩm báo điện tử. Trường Đại học Sao Đỏ có 01 tác phẩm "Tư tưởng của V.I.Lênin, Hồ Chí Minh về xây dựng Đảng và sự vận dụng của Đảng ta trong thời kỳ đổi mới ở Việt Nam" đăng trên Tạp chí Chủ nghĩa xã hội lý luận và thực tiễn số ra tháng 3/2022 của nhóm tác giả TS. Phạm Văn Dự và ThS. Trần Thị Hồng Nhung  được Ban Giám khảo đánh giá cao về nội dung và tính ứng dụng thực tiễn, có ý nghĩa thiết thực công công cuộc xây dựng Đảng trong thời kỳ mới và được Ban tổ chức trao giải Khuyến khích.
          Giải thưởng đã kịp thời động viên các hội viên của Chi hội Nhà báo Tạp chí Nghiên cứu khoa học - Đại học Sao Đỏ ngày càng phát triển hơn nữa để có nhiều tác phẩm báo chí hay, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội chung của tỉnh nhà.
 

 

Tác giả bài viết: PV

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây