TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 16/10/2020 08:52
  •  

Bế mạc giải bóng chuyền hơi SDU Volleyball Cup

          Chiều ngày 15/10/2020, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức bế mạc Giải bóng chuyền hơi SDU Volleyball Cup. Tham dự bế mạc có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường, TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng cùng đông đảo cán bộ, viên chức và các vận động viên.
         Sau gần một tháng diễn ra giải thi đấu bóng chuyền hơi SDU Volleyball Cup (từ ngày 21/9 đến ngày 14/10/2020) với sự tham gia tranh tài của 12 đội là liên quân giữa các phòng, khoa, trong đó có 8 đội nam và 4 đội nữ. Tại các trận thi đấu, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu vô cùng gay cấn, hấp dẫn với những pha đập bóng uy lực, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía khán giả, giải đấu đã thành công tốt đẹp. Kết quả giải Nhất nữ thuộc về đội SDUF1, giải Nhì thuộc về đội SDUF3 và giải Ba: SDUF4; Giải Nhất nam thuộc về đội SDUM6, giải Nhì thuộc về đội SDUM8 và giải Ba thuộc về SDUM4.
 

Đại diện Ban Giám hiệu trao giải Nhất cho hai đội tuyển SDUF1 và SDUM6

Đại diện Ban Giám hiệu trao giải Nhì cho các đội tuyển

Đại diện Ban Giám hiệu trao giải Ba cho các đội tuyển
           Giải đấu thành công tốt đẹp góp phần tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị phòng khoa trong nhà trường, giúp cán bộ, viên chức rèn luyện thể lực, tinh thần cùng nhau thi đua hướng tới chào mừng khai giảng năm học mới 2020-2021.
           Một số hình ảnh trận chung kết giữa đội tuyển SDUM6 và SDUM8:










 
 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây