TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 15/07/2020 10:36
  •  

Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải tuyển dụng cán bộ nguồn làm việc tại Tập đoàn

          Nhằm hỗ trợ sinh viên năm cuối các ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ thông tin; Ngôn ngữ Anh có việc làm ổn định tại một doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ngay sau khi tốt nghiệp. Sáng ngày 14/7/2020, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải (Đài Loan – Trung Quốc) tổ chức phỏng vấn tuyển dụng các ứng viên ứng tuyển vị trí kỹ thuật viên, cán bộ nguồn của Tập đoàn.
Đại diện Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải giới thiệu về Tập đoàn
          Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải là đơn vị có mối quan hệ truyền thống về hợp tác trong đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực với nhà trường. Đây là Tập đoàn quốc tế chuyên nghiên cứu và chế tạo trong lĩnh vực sản phẩm điện tử với quy mô rất lớn, phát triển nhanh, được đánh giá cao trên toàn thế giới, xếp hạng thứ 109 trong các doanh nghiệp trên toàn cầu. Đến nay, Tập đoàn có khoảng 800.000 cán bộ, nhân viên đang làm việc trong hàng trăm công ty tại các quốc gia như: Trung Quốc, Nhật Bản, các nước Đông Nam Á, châu Âu và châu Mỹ,…Tập đoàn Hồng Hải đầu tư khoảng 5 tỷ USD vào các dự án tại Việt Nam, đem lại cơ hội việc làm lớn cho lao động Việt Nam với chính sách tiền lương và chế độ phúc lợi tốt.



Các ứng viên đăng ký thông tin tham gia tuyển dụng
 
         Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng đợt này, có hơn 100 sinh viên của nhà trường thuộc các ngành: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ Anh,….  Tại buổi phỏng vấn, tuyển dụng các ứng viên sẽ thực hiện bài thi trắc nghiệm IQ trong vòng 30 phút, bài thi trắc nghiệm Tiếng Anh 30 phút và tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện các bộ phận của Tập đoàn. Những ứng viên trúng tuyển sẽ được Tập đoàn bồi dưỡng để trở thành cán bộ nguồn với nhiều cơ hội thăng tiến tại Tập đoàn.



Các ứng viên thực hiện bài thi trắc nghiệm IQ, Tiếng Anh
          Sinh viên Hoàng Văn Nam vừa trúng tuyển vào vị trí kỹ thuật viên bộ phận ME (Mechanical Engineer – Kỹ sư thiết bị) cho biết: Trong quá trình học tập tại Trường Đại học Sao Đỏ, được tham gia trải nghiệm tại Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải đã giúp em nắm bắt được các thông tin về vị trí tuyển dụng, từ đó có định hướng rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp. Bằng những kiến thức được trang bị, em đã tham gia và làm tốt các bài thi trắc nghiệm IQ, Tiếng Anh, phỏng vấn và được nhận vào làm việc tại Tập đoàn với mức lương khởi điểm trên 9 triệu đồng/tháng.





Các ứng viên tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện các bộ phận của Tập đoàn
          Với trên 80% sinh viên trúng tuyển tại nhiều vị trí việc làm của Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đã khẳng định những ưu điểm nổi bật mà không phải sinh viên của trường đại học nào cũng có: kinh nghiệm thực tế vững vàng, tinh thần chủ động học hỏi và khả năng thích ứng tốt, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đang là lựa chọn uy tín của cộng đồng các doanh nghiệp trong cả nước.





Các ứng viên tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện các bộ phận của Tập đoàn

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây