TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 12/02/2017 14:08
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ ký thỏa thuận hợp tác với Trường Đại học KONYANG, HànQuốc

          Hoạt động hợp tác và hội nhập quốc tế đang diễn ra ở nhiều trường đại học trên thế giới nhằm mục đích tạo điều kiện thuận lợi để giảng viên,sinh viên có được cơ hội học tập, nghiên cứu và trải nghiệm trong môi trường tốt nhất. Trong những năm quaTrường Đại học Sao Đỏ luôn đặc biệt quan tâm đến hoạt động này, hiện nay đã có nhiều trường đại học và các tổ chức quốc tế thiết lập các mối quan hệ hợp tác với nhà trường. Chiều ngày 09/02/2017, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc vớiĐại học KONYANG, Hàn Quốc. Tham dự có TS. Kim Hyun – Joong– Phó Chủ tịch Đại học KONYANG.Về phía nhà trường có NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, đại diện các phòng: Đào tạo, Hợp tác đào tạo và Xúc tiến việc làm, Khoa học công nghệ &Hợp tác quốc tế.
Buổi làm việc giữa Trường Đại học Sao Đỏ và Đại học KONYANG, Hàn Quốc
            Tại buổi làm việc, NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ đã giới thiệu về lịch sử phát triển, truyền thống đào tạo và các ngành nghề đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất,… của nhà trường. Đại diện lãnh đạo trường Đại học KONYANG giới thiệu về trường: Trường được thành lập năm 1991 có cơ sở chính nằm tại Nonsan. Mặc dù, là một trường đại học trẻ nhưng KONYANG đã đạt được những thành tựu. Năm 2004, trường vinh dự được Bộ giáo dục Hàn Quốc lựa chọn là một trong những trường đại học hàng đầu có cải cách tích cực trong chương trình giáo dục đào tạo và trong tương lai sẽ trở thành một trong những trường đại học tốt nhất Hàn Quốc. Hàng năm, với tỉ lệ hơn 90% sinh viên của trường tìm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Đại học KONYANG đã trở thành trường có chương trình đào tạo hướng nghiệp hiệu quả và thiết thực nhất. Trong kỷ nguyên toàn cầu hoá hiện nay, Đại học KONYANG cũng rất năng động trong việc hợp tác giáo dục với nhiều trường đại học nổi tiếng nước ngoài như: Mỹ, Úc, Nga, Nhật Bản, Ấn Độ, …và tiếp nhận sinh viên nước ngoài tới học tập. Mục tiêu của trường là dành cho sinh viên của mình những điều tốt đẹp nhất để họ có một tương lai tươi sáng.
TS. Kim Hyun – Joong – Phó Chủ tịch Đại học KONYANG giới thiệu về nhà trường
         Tại buổi làm việc hai trường đã thỏa thuận và đi đến thống nhất các điều khoản hợp tác trong bản ghi nhớ, cùng nhau hỗ trợ và hợp tác trong các chương trình đào tạo sinh viên; trao đổi học thuật; trao đổi các ấn phẩm xuất bản, trao đổi tài liệu, các thông tin nghiên cứu; thực hiện các chương trình giao lưu văn hoá, ngôn ngữ.

Đại diện lãnh đạo hai trường kết thỏa thuận hợp tác
          Hai trường hi vọng trong thời gian tới sẽ tích cực trao đổi thông tin, cùng nhau xây dựng và triển khai các kế hoạch hợp tác trong khuôn khổ thỏa thuận nhằm mang lại hiệu quả chung cho cả hai bên.

Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây