TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 13/02/2017 11:31
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ giao hữu bóng đá với khối trường trung học phổ thông Lạng Giang – Bắc Giang

          Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác đào tạo, giao lưu với các trường trung học phổ thông trên địa bàn các tỉnh lân cận. Đồng thời, góp phần rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất cho cán bộ viên chức, chiều ngày 12/02/2017, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao hữu bóng đá với khối trường trung học phổ thông Lạng Giang – Bắc Giang.
         Tham gia thi đấu, cổ vũ và động viên tinh thần cho cầu thủ của hai đội có NGƯT. TS. Đinh Văn Nhượng –Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ cùng đông đảo các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường.

Các cầu thủ của hai đội chụp ảnh lưu niệm
          Ngay sau khi hai đội thực hiện các thủ tục của trận đấu, các cầu thủ của hai bên ra sân với thể lực sung mãn, tinh thần đồng đội cao, sự phối hợp ăn ý, hiệu quả nên trận đấu diễn ra trong không khí sôi nổi, nhiệt tình, hào hứng, hấp dẫn, những pha bóng đẹp, những tình huống gay cấn, trên tinh thần cao thượng, đoàn kết của hai đội. Tại khu vực đường bít, các cổ động viên reo hò, cổ vũ mạnh mẽ, nhiệt tình cho các màn trình diễn của cầu thủ hai đội. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4 - 1 nghiêng về phía Trường Đại học Sao Đỏ.
Cầu thủ hai đội thi đấu tại trận bóng giao hữu
          Trận bóng đá giao hữu khép lại, đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các cầu thủ khối trường THPT Lạng Giang - Bắc Giang, đây là một trong những cơ sở để mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Sao Đỏ và khối trường THPT Lạng Giang nói riêng và tỉnh Bắc Giang nói chung ngày một sâu sắc, hiệu quả và bền vững. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào xuân Đinh Dậu trong không khí quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm mới của các đơn vị.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây