TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 14/06/2020 20:49
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ thăm và làm việc với Trường THPT Lý Thường Kiệt - Bắc Giang

          Nhằm thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm giữa nhà trường với các trường THPT, chiều ngày 13/6/2020, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi thăm và giao lưu hợp tác với Trường THPT Lý Thường Kiệt - Bắc Giang.             
          Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường; các cán bộ, giảng viên đại diện các phòng, khoa. Về phía Trường THPT Lý Thường Kiệt có thầy Nguyễn Danh Bắc - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Đoàn thanh niên, các tổ chuyên môn và giáo viên của trường.

Thầy Nguyễn Danh Bắc - Hiệu trưởng Trường THPT Lý Thường Kiệt
phát biểu tại buổi làm việc
          Phát biểu tại buổi làm việc, thầy Nguyễn Danh Bắc - Hiệu trưởng Trường THPT Lý Thường Kiệt bày tỏ niềm vui được đón tiếp cán bộ, giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ tới thăm và làm việc với nhà trường. Thầy giới thiệu và chia sẻ các thông tin về nhà trường, đồng thời mong muốn hai bên sẽ cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, đặc biệt là định hướng nghề nghiệp cho học sinh nhà trường để các em có lựa chọn đúng đắn trong tương lai.

TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ
phát biểu tại buổi làm việc
           Phát biểu tại buổi làm việc TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ đã giới thiệu khái quát về nhà trường: Trường Đại học Sao Đỏ với hơn 50 năm truyền thống đào tạo và thành tích đáng tự hào về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và đã được xã hội, doanh nghiệp thừa nhận về chất lượng đào tạo. Bên cạnh một số ngành truyền thống như: Cơ khí, Điện, Điện tử - Tin học, Ô tô, Công nghệ May & Thời trang...  đang được đông đảo các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn, thì một số ngành khác như: Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Việt Nam học, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Anh, Công nghệ thực phẩm cũng đang được các bạn trẻ quan tâm. Nhà trường định hướng phát triển thành trường đại học ứng dụng, gắn lý thuyết với thực hành, giúp sinh viên tiếp cận được khoa học công nghệ và thực tiễn sản xuất của doanh nghiệp. Chính vì vậy, sinh viên nhà trường sau khi tốt nghiệp có việc làm ổn định, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến, được doanh nghiệp đánh giá cao về năng lực chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm cần thiết. Từ những thông tin hữu ích đó, giáo viên chủ nhiệm và các bậc phụ huynh có những định hướng nghề nghiệp đúng đắn cho con em mình sau khi tốt nghiệp THPT.
TS. Trần Hải Đăng – Trưởng phòng Công tác tuyển sinh giới thiệu về
các phương thức tuyển sinh của Trường Đại học Sao Đỏ năm 2020


TS. Nguyễn Trọng Các – Trưởng khoa Điện giới thiệu về
cơ hội việc làm của sinh viên ngành Điện
           Bên cạnh đó, với thế mạnh và kinh nghiệm trong nghiên cứu khoa học, trong thời gian tới, Trường Đại học Sao Đỏ sẽ thực hiện các chương trình hỗ trợ Trường THPT Lý Thường Kiệt tổ chức các sân chơi khoa học cho học sinh, góp phần tạo hứng thú trong học sinh niềm đam mê học tập và nghiên cứu.
Đại diện Hội cha mẹ học sinh trường THPT Lý Thường Kiệt
đặt các câu hỏi về thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Sao Đỏ

Giáo viên chủ nhiệm lớp 12 Trường THPT Lý Thường Kiệt đặt các câu hỏi
 về thông tin tuyển sinh của Trường Đại học Sao Đỏ

TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ
tặng quà lưu niệm cho Trường THPT Lý Thường Kiệt

Cán bộ, giảng viên, giáo viên hai nhà trường chụp ảnh lưu niệm
          Nằm trong nội dung của buổi giao lưu, hợp tác, hai trường đã tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi nam nữ và giao hữu bóng đá nhằm tăng cường sự giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết và quan hệ tốt đẹp giữa cán bộ giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ và Trường THPT Lý Thường Kiệt. Cả hai trận thi đấu đều diễn ra với không khí vui vẻ, với nhiều tình huống gay cấn, những pha bóng đẹp nức lòng khán giả thể hiện tinh thần thể thao cao thượng của cầu thủ hai đội. Kết quả, trận thi đấu bóng chuyền hơi khép lại với tỷ số 3-2 nghiêng về Trường Đại học Sao Đỏ và trận thi đấu bóng đá nam khép lại với tỷ số hòa 3-3.
Đội bóng chuyền hơi nam nữ hai trường chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu
Đội bóng đá nam hai trường chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu
          Buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ, giảng viên, giáo viên hai trường, đây là một trong những cơ sở để mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa Trường Đại học Sao Đỏ và Trường THPT Lý Thường Kiệt ngày càng sâu sắc, hiệu quả và bền vững.







Đội bóng chuyền hơi hai trường thi đấu giao hữu









Đội bóng đá nam hai trường thi đấu giao hữu
 
 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây