TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 15/03/2019 15:08
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tham gia trưng bày sản phẩm chào mừng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2019

      Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2019 năm nay với chủ đề; “Sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ an toàn, chất lượng vì người tiêu dùng”. Tham gia hưởng ứng Lễ phát động có 40 đơn vị, doanh nghiệp thuộc tỉnh Hải Dương, trong đó Trường Đại học Sao Đỏ có một gian hàng trưng bày sản phẩm khoa học công nghệ và hàng hóa dịch vụ như: thiết bị lọc rượu, đông trùng hạ thảo, bánh dẻo, bánh nướng, chanh muối đóng chai, Cider, dưa bao tử đóng lọ/hộp, rượu nếp men cổ truyền… của khoa Thực phẩm&Hóa học;  khoa Công nghệ May & Thời trang trưng bày sản phẩm là các loại trang phục quần, áo, váy đầm; khoa Điện tham gia trưng bày Mô hình dây chuyền phân loại sản phẩm và dây truyền bốc xếp hàng hóa sử dụng cánh tay robot; khoa Điện tử - Tin học trưng bày sản phẩm quạt không cánh điều khiển bằng Bluetooth; khoa Cơ khí với sản phẩm Máy cắt lazer; Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Sao Đỏ trưng bày các sản phẩm Nước uống FT- SDU và quần áo bảo hộ lao động, đồng phục HSSV. Tất cả các sản phẩm này là kết quả những công trình nghiên cứu khoa học của thày và trò nhà trường.
Tham gia hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 15/3 có 40 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hải Dương
      Gian hàng trưng bày các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của Trường Đại học Sao Đỏ đã thu hút nhiều người dân quan tâm và tìm hiểu. Đối với sản phẩm ẩm thực một số khách hàng đã thử và nhận xét về mặt an toàn vệ sinh thực phẩm đảm bảo sạch sẽ, mùi vị ngon, hấp dẫn; các sản phẩm thời trang, quần áo, trang phục bảo hộ lao động, đồng phục HSSV đã được một số khách hàng liên hệ trực tiếp với lãnh đạo Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Sao Đỏ ký hợp đồng sản xuất; các sản phẩm  khác như: Dây truyền bốc xếp hàng hóa sử dụng cánh tay robot; quạt không cánh và máy cắt laser… được người dân tìm hiểu và đón nhận như một sản phẩm hữu ích, thiết thực cho thị trường tiêu dùng người Việt trong tương lai.
 Đ/c Nguyễn Anh Cương – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hải Dương (đứng thứ 3 từ ngoài vào trong); Đ/c Phạm Thanh Hải - Giám đốc Sở Công thương tỉnh Hải Dương (đứng thứ 2 từ ngoài vào trong); Đ/c Nguyễn Đức Hóa - Chủ tịch UBND Thành phố Chí Linh (đừng ngoài cùng bên phải) thăm gian hàng trưng bày của Trường Đại học Sao Đỏ
Các sản phẩm hàng hóa dịch vụ của nhà trường được người tiêu dùng quan tâm tìm hiểu
      Trường Đại học Sao Đỏ là một trong số những đơn vị đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng được yêu cầu của xã hội. Trong nhiều năm qua, Nhà trường đã đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác đào tạo giữa Nhà trường – Doanh nghiệp – Xã hội. Bởi vậy, nguồn nhân lực sau đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ luôn đáp ứng tốt với yêu cầu lao động của xã hội.
Một số hình ảnh tại giam trưng bày của Trường Đại học Sao Đỏ:










Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây