TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 22/01/2019 09:22
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với Tập đoàn JHL GROUP - Đài Loan

          Nhằm đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, tạo sự kết nối bền chặt giữa Nhà trường với doanh nghiệp trong việc đưa chương trình đào tạo của doanh nghiệp về các trường đại học, ngày 21/1/2019, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Tập đoàn JHL GROUP – Đài Loan. Tham dự buổi làm việc có ông Tsai Chiu Tian – cố vấn cấp cao Tập đoàn JHL GROUP, ông Vũ Văn Tưởng – Trưởng Ban phát triển nguồn nhân lực, bà Lê Thị Mỹ Trà – Trưởng phòng Đào tạo JHL GROUP. Về phía Nhà trường có TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng, đại diện phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Đào tạo; Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sao Đỏ, Trưởng khoa Du lịch & Ngoại ngữ, khoa Ô tô.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ
          Tại buổi làm việc, TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng Nhà trường đã giới thiệu về lịch sử 50 năm truyền thống và các ngành đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ. Đồng chí Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh: “Trong giai đoạn hiện nay, Nhà trường đẩy mạnh mở rộng quan hệ hợp tác quốc tế trong việc đào tạo nguồn nhân lực và tìm kiếm việc làm cho sinh viên. Vì vậy, Nhà trường đã xây dựng các chương trình hợp tác quốc tế ở các ngành nghề đào tạo thế mạnh như: Ngôn ngữ Trung, Điện, Cơ khí, Ô tô,… Đây là những ngành mũi nhọn của trường, với chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp”.
Bà Lê Thị Mỹ Trà – Trưởng phòng Đào tạo JHL GROUP giới thiệu về tập đoàn JHL GROUP
và các chương trình hợp tác
          Hai bên đã cùng nhau thảo luận, đi đến thống nhất ký biên bản ghi nhớ cùng hợp tác về một số vấn đề như: Hợp tác đào tạo theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước (Nhật Bản, Đài Loan); Liên kết đào tạo theo mô hình 3+1, 2+2 giữa Trường Đại học Sao Đỏ với các trường đại học ở Đài Loan có các ngành đào tạo phù hợp như: Ngôn ngữ Trung, ô tô, cơ khí, điện…; Liên kết trong việc đưa sinh viên đi thực tập, trải nghiệm tại Đài Loan; Thực hiện các chương trình đào tạo Tiếng Trung tại Trường Đại học Sao Đỏ…
 
 
 
Tập đoàn JHL GROUP thăm quan cơ sở vật chất của Nhà trường
          Buổi làm việc giữa Trường Đại học Sao Đỏ với Tập đoàn JHL GROUP đã thành công tốt đẹp, khẳng định uy tín, vị thế của Nhà trường đối với xã hội, là cơ sở để Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây