TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 26/01/2019 16:24
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp nhận gói thiết bị tài trợ của Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam

          Nhằm nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp và đảm bảo tốt nhất cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, Trường Đại học Sao Đỏ luôn chú trọng tăng cường hợp tác với doanh nghiệp trong đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực sau đào tạo. 
         Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam có trụ sở chính tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng chuyên sản xuất các kiểu mẫu trang phục nội y cho các hãng thời trang và trang phục thể thao hàng đầu thế giới. Regina Miracle International là đơn vị có mối quan hệ gắn bó truyền thống với nhà trường trong hợp tác đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực. Hiện có khoảng hơn 100 cựu sinh viên nhà trường đang làm việc tại công ty ở nhiều vị trí công việc khác nhau như kỹ thuật viên, tổ trưởng, chuyền trưởng may, chuyên viên quản lý chất lượng, chuyên viên phòng thiết kế, phòng thí nghiệm,…

Đại biểu tham dự lễ bàn giao
          Nhằm tăng cường mối quan hệ ngày càng nồng ấm đó, ngày 26/01/2019, Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam đã bàn giao gói thiết bị tài trợ cho Trường Đại học Sao Đỏ. Tham dự có Ông Bleck – Giám đốc nhân sự cấp cao của công ty cùng các trợ lý; Về phía Nhà trường có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu và trưởng các đơn vị phòng, khoa. Tại chương trình, công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam đã bàn giao cho Nhà trường gói thiết bị tài trợ gồm 60 bộ bàn ghế, thiết bị âm thanh, máy chiếu trang bị tại phòng hội thảo chuyên dụng tại tầng 6 của nhà Hiệu bộ vừa được khánh thành với trị giá 150 triệu đồng.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ bàn giao
        Phát biểu tại chương trình NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự hỗ trợ của công ty TNHH Regina Miracle International và cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả toàn bộ số trang thiết bị của phòng chuyên dụng để đào tạo sinh viên có chất lượng cao cung cấp cho công ty Regina Miracle International nói riêng và các doanh nghiệp trong cả nước nói chung. Thầy cũng mong rằng trong những năm tiếp theo Công ty TNHH Regina Miracle International và Trường Đại học Sao Đỏ sẽ tiếp tục phát triển sự hợp tác toàn diện hơn nữa trong đào tạo và chuyển giao công nghệ.

Ông Bleck - Giám Đốc nhân sự cấp cao
công ty TNHH Regina Miracle International phát biểu tại lễ bàn giao
          Ông Bleck - Giám Đốc nhân sự cấp cao công ty TNHH Regina Miracle International khẳng định Trường Đại học Sao Đỏ là cơ sở có truyền thống đào tạo chất lượng cao. Với sự hợp tác bền chặt từ nhiều năm qua ông tin tưởng với các thiết bị hỗ trợ sẽ được Nhà trường khai thác có hiệu quả, tiếp tục cho ra đời những kỹ sư, cử nhân có chất lượng cao, trở thành một trung tâm đào tạo trọng điểm trong thời gian tới.

NGND.TS Đinh văn Nhượng – Hiệu trưởng (bên phải) nhận gói
thiết bị tài trợ của Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam
          Sự hợp tác bền chặt và có hiệu quả giữa Công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam và Trường Đại học Sao Đỏ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Hai bên chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây