TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 19/12/2016 20:25
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ hướng tới Hội nghị cán bộ viên chức năm 2017

          Hội nghị cán bộ viên chức là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm đánh giá tổng kết toàn bộ hoạt động, những kết quả đạt được trong năm qua, rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức chỉ đạo, thực hiện nhiệm vụ của năm tiếp theo. Đồng thời, xây dựng mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ và đề ra các biện pháp thực hiện thắng lợi các mục tiêu, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.
         Với chủ đề “Đoàn kết, kỉ cương – Tăng cường hợp tác – Nâng cao chất lượng - Ổn định, phát triển”, Hội nghị cán bộ viên chức năm 2017 của Trường Đại học Sao Đỏ sẽ phát huy quyền dân chủ của cán bộ công chức - viên chức, người lao động tại đơn vị; nêu cao tinh thần đoàn kết, chủ động, sáng tạo, tập trung trí tuệ  để tổng kết, đánh giá nhiệm vụ năm 2016 và đề ra giải pháp tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác chuyên môn, đoàn thể, … góp phần thực hiện các chỉ tiêu, kế hoạch, nhiệm vụ trong năm 2017, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh về mọi mặt.
          Thực hiện kế hoạch 246/KH-ĐHSĐ ngày 21 tháng 11 năm 2016 của nhà trường về việc tổ chức Hội nghị cán bộ công chức – viên chức năm 2017. Từ ngày 05/12 đến ngày 28/12/2016, các đơn vị phòng, khoa tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2017, đánh giá, tổng kết toàn bộ các mặt hoạt động, những kết quả đạt được trong năm 2016, kiểm điểm những tồn tại, rút ra bài học kinh nghiệm trong quá trình tổ chức, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ. Từ đó, xây dựng mục tiêu, phương hướng cho năm 2017, đồng thời, đề ra những biện pháp nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch đã đặt ra. Với tinh thần trách nhiệm cao của mỗi cá nhân và đơn vị, hội nghị ở các phòng, khoa đã thống nhất và đưa ra chỉ tiêu cụ thể, nhiệm vụ và biện pháp thực hiện các mục tiêu của đơn vị, nhà trường trong năm mới, cùng nhau đoàn kết, đồng lòng cho mục tiêu xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

Hội nghị cán bộ viên chức
Phòng Công tác sinh viên

Hội nghị cán bộ viên chức
Phòng Tổ chức - Hành chính

Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Ô tô


Hội nghị cán bộ viên chức 
Khoa Điện tử - Tin học

 Hội nghị cán bộ viên chức Khoa Cơ khí
          Hướng tới hội nghị, trong những ngày qua cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường sôi nổi trong các phong trào thi đua hai tốt: Giảng viên thi đua trong giảng dạy, tích cực thực hiện đa dạng hóa các hình thức, phương pháp giảng dạy, phát huy tính tích cực chủ động của sinh viên, gắn kết giữa học lý thuyết với thực hành nghề nghiệp để sinh viên tiếp thu tốt nội dung bài giảng, tiếp cận nhanh với thực tế sản xuất doanh nghiệp, tích lũy hành trang cho các em trên con đường lập thân lập nghiệp. Sinh viên hăng say trong các hoạt động thảo luận nhóm, seminar, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng,...miệt mài tìm kiếm kiến thức bổ sung cho bài học trên thư viện nhà trường, với quyết tâm giành kết quả cao trong kỳ thi kết thúc học kỳ; Các khoa đẩy mạnh phong trào nghiên cứu khoa học, viết sáng kiến kinh nghiệm, từ đó, nhiều giảng viên đã có những đề tài, sáng kiến kinh nghiệm được ứng dụng vào thực tế giảng dạy và công tác mang lại hiệu quả cao; Các bộ môn tăng cường công tác dự giờ, bình giảng rút kinh nghiệm phân loại giảng viên, có nhiều đổi mới trong sinh hoạt học thuật, tăng cường trao đổi, thảo luận các chủ đề, nội dung giảng dạy. Từ đó, rút kinh nghiệm, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo toàn diện.

Thầy và trò say mê thí nghiệm trên sa bàn hệ thống điện tổng hợp ô tô đời mới

Sinh viên tìm kiếm kiến thức bổ sung cho bài học trên thư viện nhà trường
          Nằm trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho hội nghị, Ban văn kiện và Tuyên truyền khánh tiết cũng đang gấp rút cho những bước chuẩn bị cuối cùng. Báo cáo tổng kết và các tham luận trình bày tại hội nghị được chuẩn bị công phu với nội dung sâu sắc, tập trung phân tích thực trạng các mặt công tác, đưa ra các giải pháp thiết thực để đơn vị, nhà trường thực hiện tốt hơn nữa công tác quản lý, đào tạo. Tiểu ban tuyên truyền, khánh tiết thực hiện tốt công tác trang trí, cơ sở vật chất cho đại hội, tuyên truyền phản ánh kịp thời các kết quả của hội nghị các đơn vị. Từ đó, tuyên truyền rộng khắp về hội nghị để mỗi cán bộ, giảng viên nhận thức được ý nghĩa, tầm quan trọng của đợt sinh hoạt chính trị tư tưởng sâu rộng này.
         Với sự thành công của Hội nghị cán bộ viên chức các đơn vị phòng, khoa, sự chuẩn bị chu đáo cùng với ý thức trách nhiệm cao của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và mỗi cán bộ, giảng viên nhà trường, Hội nghị cán bộ viên chức năm 2017 của Trường Đại học Sao Đỏ nhất định sẽ thành công tốt đẹp!

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây