TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 18/12/2016 12:18
  •  

Miss Economics Đại học Sao Đỏ duyên dáng, đa tài

Giành danh hiệu hoa khôi Miss Economics 2016, Trần Thị Hòa không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu bảng thành tích học tập xuất sắc, là một trong những gương mặt tiêu biểu của khoa Kinh tế, Trường Đại học Sao Đỏ.
          Trần Thị Hòa hiện là sinh viên năm 3, Khoa Kinh tế, Trường Đại học Sao Đỏ. Tại cuộc thi Miss Economics, với vẻ ngoài ưa nhìn, gương mặt khả ái, cùng câu trả lời thông minh, hóm hỉnh trong phần thi “nữ sinh thông thái”, Hòa đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất của Miss Economics Đại học Sao Đỏ năm 2016. Đạt được danh hiệu trên Hòa tâm sự: “Em muốn khẳng định với các bạn trẻ rằng, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ không chỉ duyên dáng mà còn thông minh, tài năng, luôn năng động, thân thiện và hài hước”

Sinh viên Trần Thị Hòa giành ngôi vị cao nhất của Miss Economics Đại học Sao Đỏ năm 2016
          Bằng niềm đam mê theo đuổi ngành Kế toán, với ước mơ trở thành một kế toán trưởng của một doanh nghiệp lớn ở Việt Nam, Hòa đã chọn Khoa Kinh tế – Trường Đại học Sao Đỏ làm điểm đến để thực hiện ước mơ cháy bỏng đó. Thời gian học tập tại trường, Hòa đã được các thầy, cô truyền đạt về kiến thức chuyên môn thuộc lĩnh vực kế toán, cùng với đó em cũng được rèn luyện các kỹ năng mềm hết sức cần thiết như làm việc nhóm, thuyết trình, giao tiếp, lập kế hoạch giải quyết công việc, tư duy sáng tạo,…Sau 3 năm học tập Hòa có kết quả hết sức đáng nể, vơi điểm tích lũy đạt 3,6.

Miss Economics Đại học Sao Đỏ không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà còn
có thành tích cao trong học tập
          Không chỉ duyên dáng, xinh đẹp, học giỏi, Hòa còn là thủ lĩnh trong công tác Đoàn, Hội của Khoa Kinh tế, là người khởi xướng và tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện an sinh xã hội vì cuộc sống cộng đồng, Hòa chia sẻ “Khi tham gia các hoạt động Đoàn, Hội em cảm thấy mình trưởng thành hơn rất nhiều về suy nghĩ cũng như hành động, thông qua đây đóng góp một phần sức lực của bản thân cho xã hội”. Bên cạnh đó, với năng khiếu về ca hát, múa, thuyết trình Hòa luôn tự tin, sôi nổi trong các hoạt động của Câu lạc bộ âm nhạc, Câu lạc bộ nhảy hiện đại,...để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong bạn bè và thầy, cô.

Trần Thị Hòa tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện năm 2016
          Khi nhận xét về sinh viên Trần Thị Hòa, cô Nguyễn Thanh Tú – chủ nhiệm lớp cho biết: Hòa là một sinh viên năng động, sáng tạo, em không chỉ giỏi về kiến thức chuyên ngành mà kỹ năng xã hội cũng rất tốt, cùng với đó là sự năng nổ nhiệt tình trong công tác đoàn,…đã tạo nên hình ảnh nữ sinh tiêu biểu thế kỷ 21.
          Khi được hỏi về việc trở thành gương mặt đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ của Khoa, em sẽ làm gì để quảng bá cho hình ảnh của Trường Đại học Sao Đỏ, Hòa không ngần ngại trả lời: Mình nghĩ bản thân cần phải cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện, cố gắng từ những điều nhỏ nhất như trong giao tiếp, sự nghiêm túc trong công việc, học tập...Với mình sự cầu tiến, ham học hỏi từ những điều nhỏ nhất sẽ là tiền đề để tiến tới thành công.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây