TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 19/05/2020 22:24
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt chia tay viên chức nghỉ chế độ năm 2020

          Tri ân những người có công đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển Nhà trường là hoạt động mang tính nhân văn đầy ý nghĩa nhằm giáo dục cho các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên về đạo lý "Uống nước nhớ nguồn". Sáng ngày 19/5/2020, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt, chia tay cán bộ viên chức nghỉ chế độ đợt 1 năm 2020.
          Tham dự có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên, Ban thường vụ công đoàn và các viên chức về nghỉ chế độ.
Lãnh đạo Nhà trường tặng hoa chúc mừng các đồng chí về nghỉ chế độ
          Tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của các đồng chí: Nguyễn Văn Nguyên – Nguyên Trưởng phòng Đào tạo, Trần Quang Thanh – giảng viên Khoa Ô tô về nghỉ chế độ theo Nghị định 108 của Chính phủ. Trong suốt hơn 30 năm gắn bó với Nhà trường, dù ở vị trí nào, hai đồng chí đã luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, luôn chung sức, đồng lòng cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường bùi ngùi, xúc động ôn lại những kỷ niệm gắn bó với các đồng chí trong suốt thời gian công tác. Hơn 30 năm gắn bó với mảnh đất Chí Linh, gắn bó với Nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng cùng với đồng chí Nguyên, đồng chí Thanh đã gắn bó cùng nhau không chỉ trong công việc mà còn chia sẻ cùng nhau trong cuộc sống hàng ngày với nhiều kỷ niệm vui, buồn. Các đồng chí là những người đã miệt mài cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường. Trong buổi gặp mặt, chia tay đầy xúc động, đồng chí Hiệu trưởng gửi lời tri ân sâu sắc, ghi nhận những đóng góp về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các đồng chí cho sự phát triển của Nhà trường trong những năm công tác. Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công Thương, đồng chí Hiệu trưởng đã trao Bằng khen của Bộ Công Thương và tặng hoa chúc mừng các đồng chí về nghỉ chế độ. Đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn trao Bằng khen của Công đoàn Công Thương cho các đồng chí về nghỉ chế độ.
Lãnh đạo Nhà trường trao Bằng khen của Bộ Công Thương cho các đồng chí về nghỉ chế độ
Đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường trao Bằng khen của
Công đoàn Công Thương cho đồng chí Nguyễn Văn Nguyên
Đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường trao Bằng khen của
Công đoàn Công Thương cho đồng chí Trần Quang Thanh
           Trong không khí nồng ấm, thân tình của buổi gặp mặt, các cán bộ viên chức về nghỉ chế độ đã ôn lại kỷ niệm về những năm tháng cùng nhau công tác, cống hiến cho sự nghiệp trồng người, chứng kiến những giai đoạn phát triển vững mạnh của Nhà trường.
          38 năm gắn bó với Nhà trường, chứng kiến sự phát triển của Nhà trường từ khi cơ sở vật chất của Nhà trường vẫn còn khó khăn, thiếu thốn, đồng chí Nguyễn Văn Nguyên đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường. Đồng chí chia sẻ: "Bản thân luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi được sống, làm việc trong một môi trường sư phạm luôn đoàn kết, chung sức đồng lòng, cùng chia ngọt sẻ bùi như anh em trong gia đình. Trong những năm tháng khó khăn nhất, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, những ngày trường mới nâng cấp từ cao đẳng lên đại học, mở thêm ngành đào tạo đại học, cao đẳng, công việc khó khăn, vất vả nhưng những lời động viên chân tình của tình đồng chí, đồng nghiệp đã giúp cho tôi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những ký ức, những tình cảm đó khó nói hết thành lời, trong buổi gặp mặt chia tay tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc nhất đến các thầy cô, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường và đồng nghiệp đã quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn trong công việc, trong cuộc sống để tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Tuy không còn công tác tại trường nhưng tôi vẫn sẽ luôn dõi theo, sát cánh cùng sự phát triển của Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo".
Đồng chí Nguyễn Văn Nguyên tâm sự tại buổi gặp mặt chia tay
          Là một giảng viên với hơn 34 năm công tác, thầy Trần Quang Thanh là một trong những người thầy tâm huyết, mẫu mực, có công đặt nền móng đầu tiên đối với khoa Ô tô. Các thế hệ học trò của thầy đã có nhiều người thành đạt, có người đã trở thành giám đốc doanh nghiệp, họ vẫn nhớ đến thầy, nhớ đến mái Trường Đại học Sao Đỏ nơi đã vun đắp và chắp cánh cho ước mơ của bao thế hệ học trò. Với thầy, những kỷ niệm sâu sắc cùng đồng nghiệp, những năm tháng gắn bó với các thế hệ sinh viên, đưa sinh viên đi thực tập tại doanh nghiệp sẽ mãi là những kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian công tác của mình. Thầy luôn tin rằng với sự đoàn kết, chung sức, chung lòng của tập thể sư phạm Nhà trường, Trường Đại học Sao Đỏ sẽ ngày càng phát triển, khẳng định được uy tín, vị thế của mình đối với xã hội.
Đồng chí Trần Quang Thanh tâm sự tại buổi gặp mặt chia tay
          Là một người công tác và đồng hành cùng với hai đồng chí trong hơn 30 năm công tác tại trường, NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng xúc động ôn lại những kỷ niệm gắn bó cùng các đồng chí cả trên cương vị quản lý và cương vị người thầy giáo. Thật khó diễn tả hết được cảm xúc lúc chia tay với những người đồng chí, đồng nghiệp đã cùng nhau chia ngọt sẻ bùi, cùng nhau cống hiến cho sự nghiệp trồng người, chứng kiến những giai đoạn phát triển khác nhau của Nhà trường với nhiều cảm xúc vui buồn đan xen, những tình cảm sâu đậm, nghĩa tình. Thầy mong rằng, các đồng chí mặc dù nghỉ chế độ nhưng vẫn sẽ tiếp tục dõi theo, ủng hộ để Nhà trường tiếp tục phát triển trong giai đoạn tiếp theo.
NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
Đại diện các phòng tặng hoa chúc mừng
các đồng chí về nghỉ chế độ
Đại diện các khoa tặng hoa chúc mừng
các đồng chí về nghỉ chế độ
          Buổi gặp mặt chia tay để lại nhiều cảm xúc lắng đọng trong lòng mỗi cán bộ, viên chức. Với tình cảm sâu sắc, chân thành, các đồng chí về nghỉ chế độ gửi lời chúc toàn thể cán bộ, giảng viên Nhà trường tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến và làm việc hết mình, quyết tâm đưa Nhà trường ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây