TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 10/08/2017 16:46
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ đón Tân sinh viên Đại học, Cao Đẳng chính quy năm 2017 nhập học

      Hòa cùng không khí tưng bừng, hồ hởi của các bạn sinh viên bước vào đầu năm học mới 2017-2018, ngày 10/08/2017, Trường Đại Sao Đỏ tổ chức đón tân sinh viên Đại học, Cao đẳng chính quy năm 2017 đến trường làm thủ tục nhập học.
      Đông đảo tân sinh viên Đại học, Cao đẳng chính quy năm 2017 nhập học tại trường
       Ngay từ sáng sớm, rất đông các bạn tân sinh viên và phụ huynh đã tập trung tại Hội trường đa năng của nhà trường, niềm vui hiện rõ trên từng nét mặt của các bạn khi trở thành sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường đại học. Cùng với niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và các bạn tân sinh viên cũng có nhiều hồi hộp, khi từ đây các em bắt đầu một môi trường mới với cuộc sống tự lập. Để phục vụ công tác đón sinh viên, Nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí các phòng ban chức năng thực hiện nhiệm vụ trong quá trình sinh viên nhập học. Đặc biệt Đoàn thanh niên nhà trường đã chỉ đạo Đội thanh niên tình nguyện hướng dẫn tân sinh viên đến các bộ phận để làm thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, thuận lợi.
Sinh viên tình nguyện nhà trường hướng dẫn và ổn định chỗ ngồi cho phụ huynh và tân sinh viên làm thủ tục nhập học
      Công tác đón tiếp sinh viên được chia thành các bộ phận: Phòng Công tác tuyển sinh xử lý hồ sơ, giấy tờ nhập học; Phòng Công tác sinh viên sắp xếp chỗ ở trong ký túc xá và tư vấn nhà trọ cho các tân sinh viên; Khoa Công nghệ May và Thời trang phụ trách việc đo áo đồng phục cho tân sinh viên…
   Cán bộ các phòng ban chức năng thực hiện nhiệm vụ trong quá trình làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên
      Sau 01 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, các bậc phụ huynh và sinh viên đến tập trung, làm thủ tục nhập học đều cảm thấy hài lòng với thái độ lịch sự, tận tình, chu đáo của nhà trường để lại ấn tượng sâu sắc đối với tân sinh viên. Đây chính là động lực ban đầu giúp các em tin tưởng, phấn khởi và nhanh chóng làm quen với môi trường học tập mới.
     Ngay sau ngày làm thủ tục nhập học, các tân sinh viên sẽ bước vào Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa theo chương trình của Nhà trường vào ngày 14/08/2017.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây