TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 08/08/2017 05:30
  •  

Sôi động các điệu nhảy dân vũ của sinh viên Đại học Sao Đỏ

      Hòa chung không khí thi đua học tập tốt – rèn luyện tốt bước vào năm học mới 2017-2018 của toàn trường, ngày 08/08/2017, khoa Giáo dục Chính trị và Thể chất tổ chức hoạt động nhảy dân vũ cho sinh viên. Đây là một hoạt động ngoại khóa có ý nghĩa thiết thực, phát huy tinh thần đoàn kết trong việc xây dựng các hoạt động nhóm của sinh viên, góp phần nâng cao hiệu quả học tập trong học phần Kỹ năng mềm và các hoạt động khác của sinh viên toàn trường.
      Tham dự hoạt động ngoại khóa có cô Phạm Thị Hồng Hoa – Trưởng khoa Giáo dục Chính trị và Thể chất, các thầy cô trong khoa và đông đảo sinh viên các lớp Đại học.
Viet Nam oi2
Sinh viên đồng diễn tiết mục nhảy dân vũ “Việt Nam ơi” thể hiện sự đoàn kết
      Diễn ra trên sân vận động của nhà trường, những điệu nhảy dân vũ hội tụ sự trẻ trung, năng động của các bạn sinh viên khoa Kinh tế, khoa Điện tử-Tin học, khoa Du lịch và Ngoại ngữ…. được thể hiện trên nền nhạc sôi động, vui nhộn trong các bài hát: “Chung sống”, “Rửa tay” và “What make beautiful”, “Chicken dance”, “Yeah 3X”. Đặc biệt, tiết mục đồng diễn trong bài nhảy “Việt Nam ơi” đã lan tỏa đến tâm hồn của tuổi trẻ, niềm tự hào về mái trường, quê hương, đất nước Việt Nam. Vũ điệu này cũng thể hiện sự kết nối mạnh mẽ giữa sinh viên các lớp nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và khả năng tự tin của mỗi người trong hoạt động tập thể.
      Qua hoạt động ngoại khóa của sinh viên đã chuyển tải thông điệp ý nghĩa, cổ vũ tinh thần trong các phong trào học tập và rèn luyện thể dục thể thao của sinh viên toàn trường nhằm giành kết quả cao nhất trong năm học 2017-2018.
Những hình ảnh sôi động của các lớp tham gia hoạt động nhảy dân vũ:
Chung song 04KT1
Lớp 04 Kinh tế 1 với điệu nhảy “Chung sống”

Lớp 04 Công nghệ thông tin trình diễn điệu nhảy “Rửa tay” và “What make beautiful”

Lớp 04 Việt Nam học và Ngôn ngữ Anh trình diễn điệu nhảy “Chicken dance”, “Yeah 3X”

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây