TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 10/05/2019 11:12
  •  

“Nữ hoàng” VHC QUEEN - Trường Đại học Sao Đỏ lọt vào vòng 1/8 Robocon 2019

“Nữ hoàng” VHC QUEEN - Trường Đại học Sao Đỏ lọt vào vòng 1/8 Robocon 2019
          Những ngày cuối của vòng chung kết Robocon toàn quốc khiến khán đài của Nhà thi đấu Hải Dương nóng hơn bao giờ hết. Các đội tuyển đều thi đấu hết mình với mong muốn được về đích và trở thành vô địch trong mùa Robocon năm nay. Ở vòng loại khu vực phía Bắc “nữ hoàng” VHC QUEEN của Trường Đại học Sao Đỏ đã vượt qua nhiều đội tuyển mạnh và được coi là đội tuyển “hạt giống” tại vòng chung kết Robocon toàn quốc.
          Tại lượt đấu thứ 2, VHC QUEEN gặp HCEM 02 - Cao đẳng Cơ điện Hà Nội, trận đấu này có ý nghĩa quan trọng quyết định cơ hội đi tiếp của cả hai đội. Với chiến thuật sáng tạo, ngay từ lần ném Sagai đầu tiên chính xác đã trao quyền cho robot 2 của VHC QUEEN leo Urtuu, đến vị trí Uukhai rất nhanh giành chiến thắng Uukhai ở giây thứ 39.
 
 
 
       VHC QUEEN thi đấu tại vòng chung kết
          Ở lượt thi đấu thứ 3, VHC QUEEN gặp đối thủ lớn là LH STORM của Đại học Lạc Hồng. Ở trận thi đấu này, đội tuyển VHC QUEEN đã tận dụng tối đa mọi ưu thế của mình và giành chiến thắng Uukhai ở giây thứ 37. “Nữ hoàng” VHC QUEEN đã xuất sắc vượt qua đối thủ để giành chiến thắng trong khi LH STORM của Đại học Lạc Hồng đạt Uukhai ở 61 giây. Những cái ôm nhau rất chặt của các thành viên đội tuyển VHC QUEEN đã thể hiện sự đoàn kết, quyết tâm cao của các thành viên trong đội. Một trận đấu nhiều cảm xúc và vô cùng ý nghĩa đã giúp cho “nữ hoàng” của Đại học Sao Đỏ toả sáng trong niềm vỡ oà của khán giả.
 
       
Cổ động viên Đại học Sao Đỏ vui mừng trước chiến thắng của VHC QUEEN
          Chiến thắng của “nữ hoàng” VHC QUEEN tại bảng F đã giúp đội lọt vào vòng 1/8 Robocon 2019 để tiếp tục cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đỉnh cao, mãn nhãn ở những trận thi đấu tiếp theo trên con đường đi đến đỉnh vinh quang.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây