TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 11/05/2019 10:18
  •  

Robocon Đại học Sao Đỏ lập kỳ tích tại vòng Chung kết toàn quốc

Nối tiếp thành công của “nữ hoàng” VHC QUEEN và Sao Đỏ ĐT02 trong các trận thi đấu trước, hai đội: Sao Đỏ Legend, Sao Đỏ Doc 97 tiếp tục giành chiến thắng sau các trận thi đấu đã tạo lên kỳ tích khi chốt 4 vé giành quyền đi tiếp vào 1/8 tại vòng chung kết Robocon toàn quốc 2019.
Robocon Đại học Sao Đỏ lập kỳ tích tại vòng Chung kết toàn quốc
      Ngày thi đấu cuối cùng của vòng bảng G tại vòng chung kết robocon toàn quốc, robocon Đại học Sao Đỏ tiếp tục ghi thêm dấu ấn trong lòng khán giả truyền hình cả nước nói chung cũng như những cổ động viên yêu mến đội tuyển nói riêng. Sao Đỏ Legend và Sao Đỏ Doc 97 đã lập lên kỳ tích trong 4 trận thi đấu với những đối thủ nặng ký như: Đại học Lạc Hồng, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Giao thông vận tải và Đại học Sư phạm kỹ thuật TP Hồ Chí Minh. Với tinh thần tự tin, quyết thắng, các chiến binh của Đại học Sao Đỏ đã tạo nên những giây phút tuyệt vời khi Sao Đỏ Legend giành UUKHAI ở 62 giây trong màn tranh tài cùng Đại học Sư phạm Kỹ Thuật TP Hồ Chí Minh, Sao Đỏ Doc 97 giành UUKHAI ở 70 giây trong trận gặp Đại học Giao thông Vận tải. 
Những chiến thắng UUKHAI của đội tuyển Sao Đỏ Legend và Sao Đỏ Doc 97 tại vòng chung kết toàn quốc
        Tại các trận đấu cả hai đội đã có sự chuẫn bị kỹ các robot trước khi bước vào thi đấu. Hàng nghìn khán giả thích thú theo dõi robot RM1 của Đại học Sao Đỏ tự tin vượt qua các chướng ngại vật và leo lên đỉnh núi Urtuu giơ thẻ vàng chiến thắng. Còn robot RM2 cũng đã gây ấn tượng không kém với những lần trao thẻ và ném sagai chính xác. Các chiến thắng UUKHAI ở 62 giây và 70 giây đã  khẳng định sự ổn định của các robot của Đại học Sao Đỏ cũng như những nỗ lực rất lớn của các thành viên đội tuyển.

Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trường Đại học Sao Đỏ
      Chưa có trận đấu nào tại vòng chung kết robocon toàn quốc làm khán giả thất vọng mà trái lại, sự sôi động và sức nóng tại nhà thi đấu Hải Dương khiến khán giả liên tục thay đổi những cung bậc cảm xúc sau mỗi lần tiếng còi khai cuộc cất lên. Đối với cổ động viên Đại học Sao Đỏ cũng vậy, những giây phút hồi hộp, mong chờ trong mỗi trận đấu cũng nhanh chóng chuyển thành niềm vui mừng, sung sướng của chiến thắng. Tự hào và hạnh phúc hơn nữa khi bảng điện tử hiện lên những dòng chữ quen thuộc của 08 đội lọt vào vòng 1/8 tại vòng chung kết toàn quốc, trong đó có 04 đội của Đại học Sao Đỏ: Sao Đỏ DT02, VHC QUEEN, Sao Đỏ Legend, Sao Đỏ Doc 97. Con số này đã đánh dấu kỳ tích của robocon Đại học Sao Đỏ và cũng là lần đầu tiên, tại vòng 1/8, Đại học Sao Đỏ chiếm 25% trong tổng số đội tuyển lọt vào vòng loại này.
Lịch thi đấu tối ngày 11/5 tại vòng 1/8 cuộc thi Sáng tạo robot Việt Nam 2019

      Tối nay 11/5, những trận đấu gay cấn, quyết liệt sẽ diễn ra trong vòng 1/8, chắc chắn rằng, các đội tuyển của Đại học Sao Đỏ sẽ có những màn thi đấu hay, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả và người hâm mộ.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây