TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 28/08/2017 15:09
  •  

Lễ bế giảng cho sinh viên Đại học liên thông khóa 6, Cao đẳng chính quy khóa 10

Trải qua những năm tháng học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Sao Đỏ, đến nay, các sinh viên Đại học liên thông khóa 6 và Cao đẳng khóa 10 đã hoàn thành các học phần và được hội đồng xét công nhận tốt nghiệp. Nhằm đánh giá quá trình đào tạo của toàn khóa học, ngày 28/08/2017, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bế giảng cho sinh viên Đại học liên thông khóa 6, Cao đẳng chính quy khóa 10.
      Đến dự và chủ trì Lễ bế giảng có NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí là trưởng, phó đơn vị phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên, giáo viên chủ nhiệm, cùng toàn thể sinh viên.
      Tại Lễ bế giảng, đồng chí Dương Đức Hải – Trưởng phòng Thanh tra, Khảo thí & Đảm bảo chất lượng, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng đọc công bố quyết định tốt nghiệp cho sinh viên Đại học liên thông khóa 6 và Cao đẳng chính quy khóa 10, quyết định công nhận cho 267 sinh viên tốt nghiệp, trong đó 02 sinh viên đạt xuất sắc, 22 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi và 187 sinh viên tốt nghiệp loại khá. 
Đ/c. Dương Đức Hải – Trưởng phòng Thanh tra, Khảo thí & Đảm bảo chất lượng đọc công bố quyết định công nhận tốt nghiệp sinh viên Đại học liên thông khóa 6, Cao đẳng chính quy khóa 10

NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ – Phó Hiệu trưởng phát biểu tại Lễ bế giảng
      Thay mặt cho lãnh đạo nhà trường, NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ – Phó Hiệu trưởng  biểu dương sự cố gắng nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã hoàn thành suất xắc mọi nhiệm vụ được giao. Có được kết quả đó trong thời gian qua Nhà trường đã thực hiện nhiều biện pháp để không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, tích cực đổi mới mục tiêu, nội dung chương trình đào tạo gắn  đào tạo với sử dụng nguồn nhân lực sau đào tạo; tăng cường đầu tư trang thiết bị, bồi dưỡng đội ngũ giảng viên đáp ứng yêu cầu đào tạo; tổ chức đào tạo các học phần kỹ năng mềm, các chuyến thăm quan, trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp nhằm trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng cho sinh viên trước khi tốt nghiệp... Đối với sinh viên, các em đã luôn cố gắng học tập chăm chỉ, tích cực tham gia các hoạt động phong trào của nhà trường, ra sức phấn đấu để đạt được kết quả cao trong suốt khóa học. Trong số 267 sinh viên được công nhận tốt nghiệp ngày hôm nay có 02 sinh viên đạt xuất sắc, 22 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi đã khẳng định sự thành công trên mọi nhiệm vụ của khóa học. Thay mặt cho Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, thầy Phí Đăng Tuệ biểu dương những thành tích các em đã đạt được trong khóa học và mong muốn, các tân kỹ sư, cử nhân sau khi nhận bằng tốt nghiệp, bước vào cuộc sống hãy phát huy truyền thống tốt đẹp của sinh viên trường Đại học Sao Đỏ, không ngừng học tập và rèn luyện, bản thân trau dồi tri thức, ứng dụng sáng tạo những kiến thức đã học trong Nhà trường vào thực tế công việc, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, nhân cách của thanh niên thế kỷ 21 và trưởng thành về mọi mặt để vững vàng hơn trên con đường lập thân, lập nghiệp của mình.
Thầy Phó Hiệu trưởng trao bằng tốt nghiệp cho hai sinh viên đạt xuất sắc
       Với thành tích học tập xuất sắc, đại diện cho các tân cử nhân, kỹ sư em Đỗ Thị Tuyết Hương - Lớp DK6LT-CNTT phát biểu, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu Nhà trường, các thầy, cô giáo, đã tận tâm truyền đạt cho các em những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong suốt quá trình học tập. Đồng thời, xin hứa dù ở đâu, trên bất kỳ cương vị công tác nào, các em cũng sẽ noi gương thế hệ anh, chị đi trước sống và làm việc xứng đáng với truyền thống của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ. Những thành quả học tập mà các em tích lũy được ở Trường Đại học Sao Đỏ ngày hôm nay sẽ là hành trang để các em vững bước trên con đường lập thân lập nghiệp mai sau.
Đỗ Thị Tuyết Hương - Lớp DK6LT-CNTT phát biểu tri ân và tặng hoa nhà trường
      Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm và xúc động, đây là những giây phút đáng nhớ nhất trong cuộc đời của các tân kỹ sư, cử nhân. Ngày mai, trên con đường lập thân lập nghiệp của mình, chắc chắn rằng các em sẽ luôn nhớ về Trường Đại học Sao Đỏ mến yêu.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây