TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 14/09/2017 10:31
  •  

Hội thảo việc làm kết nối doanh nghiệp với sinh viên Đại học khóa 4

          Nhằm giúp sinh viên đại học khóa 4 có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về thị trường lao động, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đồng thời giúp các doanh nghiệp lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự trẻ trung, năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Ngày 13/9/2017, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội thảo việc làm kết nối doanh nghiệp với sinh viên Đại học khóa 4. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường nhằm thực hiện các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Trường Đại học Sao Đỏ trong định hướng nghề nghiệp, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa Nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển.
Đại diện các công ty thông tin đến sinh viên về các vị trí tuyển dụng
          Tham gia Hội thảo sinh viên đại học khóa 4 được nghe đại diện của các công ty: TNHH Samsung Electronics Việt Nam, công ty CP thương mại và Du lịch Sư tử Châu Á – Du thuyền La Vela, công ty TNHH Goertek Vina giới thiệu về lịch sử phát triển, hình thành của công ty, các mặt hàng sản xuất chủ đạo và đặc biệt là các vị trí, ngành nghề mà công ty đang có nhu cầu tuyển dụng cũng như các phúc lợi mà người lao động được hưởng khi làm việc tại công ty. Tại hội thảo các câu hỏi của sinh viên về môi trường làm việc, mức lương, chế độ,...đã được các công ty giải đáp một cách thỏa đáng.
Sinh viên tìm hiểu vị trí tuyển dụng của các công ty
          Tham gia hội thảo 35 công ty, doanh nghiệp, trưng bày gian hàng giới thiệu, mang hình ảnh, thương hiệu, môi trường văn hóa của mình đến với sinh viên. Đồng thời thông báo tuyển dụng trên 600 vị trí làm việc như: quản lý, kỹ thuật viên, hướng dẫn viên du lịch, biên – phiên dịch,... thuộc các ngành kết toán, quản trị kinh doanh, cơ khí, điện, công nghệ hóa học, điện tử, ô tô,… với mức lương khởi điểm từ 5 triệu đến 6.5 triệu đồng/tháng. Tại hội thảo gần 300 sinh viên đã nộp hồ sơ và tham gia phỏng vấn trực tiếp với các công ty tuyển dụng.
          Hội thảo việc làm kết nối doanh nghiệp với sinh viên đã giúp sinh viên tìm được các vị trí công việc phù hợp, là cơ sở để các em ổn định cuộc sống và xây dựng tương lai tươi sáng.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây