TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 21/03/2019 14:28
  •  

Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam tiếp nhận sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đến thực tập và làm việc

          Để giúp cho sinh viên năm cuối được thực tập nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, gắn lý thuyết với thực tế sản xuất của doanh nghiệp, ngày 20/3/2019 công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam đã gặp gỡ, trao đổi, phỏng vấn và tiếp nhận 112 sinh viên năm cuối chuyên ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử - Khoa Điện, Trường Đại học Sao Đỏ đến thực tập và làm việc.
Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân – Chủ nhiệm phòng nhân sự, Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam đã phổ biến nội quy thực tập cho sinh viên
           Phát biểu tại buổi phỏng vấn, chị Nguyễn Thị Thanh Xuân – Chủ nhiệm phòng nhân sự, Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam đã phổ biến nội quy thực tập tại công ty, luật lao động, các chế độ phúc lợi, chế độ lương, lương tăng ca, công ty hỗ trợ xe đưa đón cho sinh viên thực tập tại doanh nghiệp, sắp xếp chỗ ăn, ở cho sinh viên và giải đáp những ý kiến, thắc mắc của sinh viên….
Sinh viên trao đổi với công ty về các vấn đề liên quan đến thời gian thực tập
          Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam có địa chỉ tại KCN Phúc Điền – Cẩm Giàng – Hải Dương là công ty sản xuất 100% vốn của Nhật Bản chuyên sản xuất và kinh doanh các loại máy in, máy Fax, các thiết bị điện tử và đa chức năng… Brother Việt Nam là doanh nghiệp có mối quan hệ bền vững, gắn bó lâu dài với Nhà trường trong hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp. Hiện nay có 357 sinh viên, cựu sinh viên Nhà trường đang làm việc tại công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam. Theo đánh giá của Ban lãnh đạo công ty, sinh viên Nhà trường đều có kiến thức chuyên môn cao, kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, phần lớn các bạn đều có kỹ năng mềm tốt, năng động, sáng tạo, đáp ứng được công việc tại công ty. Sau thời gian thực tập, Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam cam kết sẽ tiếp nhận toàn bộ sinh viên thực tập vào làm việc và đào tạo, định hướng để những sinh viên này trở thành cán bộ quản lý của công ty trong tương lai.

TS. Nguyễn Trọng Các – Trưởng khoa Điện gặp gỡ trao đổi với sinh viên
trước khi đi thực tập

          Mối quan hệ hợp tác gắn bó bền chặt giữa Công ty TNHH công nghiệp Brother Việt Nam và Trường Đại học Sao Đỏ giúp các doanh nghiệp lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Đồng thời giúp sinh viên tìm kiếm được những cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín, thực hiện theo đúng cam kết của Nhà trường: “100% sinh viên ra trường có việc làm ổn định”.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây