TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 07/12/2023 16:42
  •  

Trường Đại học Kiện Hành, Đài Loan (Trung Quốc) phỏng vấn sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tham gia chương trình trao đổi và thực tập

Trường Đại học Kiện Hành, Đài Loan (Trung Quốc) phỏng vấn sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tham gia chương trình trao đổi và thực tập
          Nhằm giúp sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc có cơ hội được học tập, thực tập và trải nghiệm văn hoá Đài Loan (Trung Quốc), ngày 6/12/2023, Khoa Du lịch và Ngoại ngữ phối hợp với Trường Đại học Kiện Hành, Đài Loan (Trung Quốc) tổ chức giới thiệu chương trình trao đổi, thực tập tại Trường Đại học Kiện Hành nhằm mang đến những thông tin hữu ích về chương trình cho sinh viên.
         Tham dự chương trình có TS. Nguyễn Đăng Tiến – Trưởng khoa Du lịch và Ngoại ngữ, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kiện Hành và hơn 30 sinh viên đại học khóa 11 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.



Sinh viên được nghe đại diện Trường Đại học Kiện Hành giới thiệu về Trường
           Tại chương trình, sinh viên đã được nghe đại diện Trường Đại học Kiện Hành giới thiệu về Trường: Được thành lập vào năm 1966 tại Trung Lịch, Đào Viên - Đài Loan (Trung Quốc). Không chỉ nổi tiếng với khuôn viên đẹp, rộng rãi, trường còn áp dụng công nghệ trong giảng dạy rất tiên tiến và chuyên nghiệp. Nhà trường tập trung vào 3 lĩnh vực nghiên cứu: tự động hóa; viễn thông và công nghệ Internet với mục tiêu trở thành trường dẫn đầu về công nghệ tại Đài Loan. Chương trình học tại đây được trường thiết kế dành riêng cho sinh viên nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn giảng dạy theo quy định của bộ giáo dục.


Sinh viên điền thông tin đăng ký tham gia chương trình

          Chương trình tuyển sinh cho sinh viên đi học tập và thực tập hưởng lương tại Trường dành cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc năm thứ 4 sẽ được Trường Đại học Kiện Hành và doanh nghiệp hỗ trợ học phí, sinh hoạt phí và kí túc xá; kết quả học tập của học kỳ trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Kiện Hành sẽ được Trường Đại học Sao Đỏ công nhận và sử dụng để chuyển đổi hoặc thay thế số môn tương đương.










Sinh viên tham gia phỏng vấn

         Tại chương trình các sinh viên đủ điều kiện đã điền các thông tin đăng ký và tham gia phỏng vấn trực tiếp bẳng tiếng Trung với đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kiện Hành. Các em đều được nhà tuyển dụng đánh giá cao về các kỹ năng nghe nói đọc viết tiếng Trung và được trang bị các kỹ năng mềm tốt.
         Trường Đại học Kiện Hành sẽ trả kết quả phỏng vấn vào trung tuần tháng 12/2023, chương trình trao đổi và thực tập sẽ diễn ra vào mùa xuân năm 2024.

 
 






 

Tác giả bài viết: PV

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây