TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 06/06/2017 14:25
  •  

Hội thi làm bánh Khoa Thực phẩm và Hóa học

          Nhằm tạo sân chơi và môi trường để sinh viên rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp, khơi dậy lòng yêu nghề, yêu trường trong sinh viên, chiều ngày 5/6/2017, Khoa Thực phẩm & Hóa học tổ chức Hội thi làm bánh. Đây là Hội thi nhằm nâng cao tay nghề, giáo dục ý thức vệ sinh an toàn thực phẩm trong sinh viên của Khoa.
Đại diện các đội tuyển tham gia Hội thi làm bánh
          Tham dự Hội thi có 4 đội tuyển đến từ các lớp, chi đoàn trong Khoa. Mỗi đội gồm có 5 thành viên, thực hiện các bước: chuẩn bị nguyên liệu, thực hiện khâu làm bánh, nướng bánh, trang trí và trưng bày sản phẩm. Sau thời gian 90 phút, với bàn tay khéo léo của mình, các đội đã hoàn thiện và cho ra mắt sản phẩm của đội mình: Đội tuyển 05 TP1 với sản phẩm bánh Crep nhân xoài; Đội tuyển 05TP2 sản phẩm là bánh Cupcake; Đội tuyển 05HH có sản phẩm là bánh Flan; Đội tuyển 06TP sản phẩm là bánh quy nhân socola. Các sản phẩm đều đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn thực phẩm và đảm bảo chất dinh dưỡng, được ban giám khảo đánh giá cao.
Các đội tuyển thuyết trình và giới thiệu sản phẩm 
          Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho sản phẩm Bánh Crep nhân xoài của đội tuyển 05TP1; Giải Nhì sản phẩm Bánh quy nhân socola đội tuyển 06TP; Giải Ba thuộc về đội tuyển 05HH với sản phẩm Bánh flan.
Sản phẩm Bánh Crep nhân xoài của đội tuyển 05TP1 đạt giải nhất Hội thi
Sản phẩm Bánh quy nhân socola của
đội tuyển 06TP đạt giải nhì Hội thi
Sản phẩm Bánh flan của đội tuyển 05HH
đạt giải ba Hội thi
          Hội thi làm bánh đã thành công tốt đẹp và đây là một trong những hoạt động khẳng định năng lực trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp của sinh viên khoa Thực phẩm và Hóa học, từng bước khẳng định chất lượng đào tạo của Khoa và Nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây