TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 05/06/2017 14:55
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt chia tay viên chức nghỉ chế độ

          Nhằm tri ân những đồng chí đã có quá trình công tác, phục vụ và đóng góp cho sự phát triển của nhà trường, sáng ngày 5/6/2017, trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt viên chức về nghỉ chế độ năm 2017.
          Tham dự có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên, Ban thường vụ công đoàn và các viên chức về nghỉ chế độ.
          Tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Minh Tuấn – trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của các đồng chí: Đoàn Văn Vững – Nguyên trưởng Phòng Công tác tuyển sinh, Hoàng Văn Kỳ, Nguyễn Đức Hanh – cán bộ phòng Quản trị, Nguyễn Văn Chanh – giảng viên Khoa Cơ khí về nghỉ chế độ theo Nghị định 108 của Chính phủ. Trong những năm tháng công tác, dù ở vị trí nào, các đồng chí đã luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được nhà trường giao. Những đóng góp đó đã được lãnh đạo, các đơn vị và cán bộ viên chức nhà trường ghi nhận.
TS Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của các đồng chí về nghỉ chế độ
          Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng với tình cảm chân thành và sâu sắc đã gửi lời tri ân, ghi nhận những đóng góp về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của các cán bộ viên chức cho sự phát triển của nhà trường trong những năm công tác đã qua, đồng thời mong muốn các cán bộ viên chức sau khi nghỉ hưu vẫn tiếp tục có những đóng góp vào sự phát triển của nhà trường trong những năm tiếp theo. Thay mặt cho Ban Giám hiệu, đồng chí Hiệu trưởng đã trao bằng khen của Bộ Công Thương và tặng hoa chúc mừng các đồng chí về nghỉ chế độ.
NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường tặng bằng khen cho đồng chí Đoàn Văn Vững - nguyên Trưởng phòng Công tác tuyển sinh
Lãnh đạo nhà trường tặng hoa chúc mừng
các đồng chí về nghỉ chế độ năm 2017
Đại diện lãnh đạo các Phòng và các Khoa tặng hoa chúc mừng đồng chí
Đoàn Văn Vững - nguyên Trưởng phòng Công tác tuyển sinh về nghỉ chế độ
          Tại buổi gặp mặt, NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ - Phó hiệu trưởng, T.S Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn cũng bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn đến các đồng chí trong suốt thời gian làm việc, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của nhà trường.
NGƯT.TS Phí Đăng Tuệ - Phó hiệu trưởng
phát biểu tại buổi gặp mặt
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
          Trong không khí nồng ấm, thân tình của buổi gặp mặt, các cán bộ viên chức đã ôn lại kỷ niệm về những năm tháng cùng nhau công tác, cống hiến cho sự nghiệp trồng người, chứng kiến những giai đoạn phát triển vững mạnh của nhà trường, với nhiều cảm xúc vui buồn đan xen, cùng dành cho nhau những tình cảm sâu đậm, những cái bắt tay thân thiện, những vần thơ bồi hồi trước lúc chia tay và cùng chúc cho nhà trường ngày càng phát triển bền vững
Các đồng chí nghỉ chế độ năm 2017 ôn lại kỷ niệm về những năm tháng
công tác tại nhà trường

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây