TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 31/07/2020 11:31
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch Covid-19

          Ngay từ những ngày đầu cả nước công bố dịch Covid - 19, Trường Đại học Sao Đỏ đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh: Khoa Thực phẩm và Hóa học sản xuất thành công Nước rửa tay khô Sao Đỏ (Nano bạc), sản phẩm được đánh giá có tác dụng sát khuẩn cao, giữ ấm da, tạo mùi hương thơm và thân thiện với môi trường; sản xuất hơn 20.000 khẩu trang vải đạt tiêu chuẩn với chất liệu vải dệt kim lớp, với tính năng nhanh khô, thoải mái khi vận động, lọc bụi, mùi và vi khuẩn, khẩu trang vải có thể tái sử dụng sau nhiều lần giặt. Sản phẩm nước rửa tay khô và khẩu trang vải được nhà trường phát miễn phí tới người dân và các đơn vị trường học, doanh nghiệp,... trong địa bàn, góp phần chung tay cùng cộng đồng ngăn ngừa dịch bệnh.
         Với sự chung tay của cả nước, sau 99 ngày nước ta không có ca nhiễm trong cộng đồng. Ngày 26/7, TP.Đà Nẵng phát hiện ca nhiễm Covid-19 mới, trước diễn biến phức của dịch bệnh Covid-19, Trường Đại học Sao Đỏ tiếp tục đẩy mạnh công tác phòng, chống dịch: Tuyên truyền phòng, chống dịch đến từng sinh viên thông qua các giờ sinh hoạt lớp, phương tiện truyền thông như zalo, face book, website… mỗi cán bộ, giảng viên, sinh viên đều nhận thức rõ về mức độ nguy hiểm của dịch bệnh và thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch. Để bảo vệ sức khỏe cho cán bộ, viên chức và khắc phục tình trạng khan hiếm khẩu trang y tế, sáng ngày 30/7/2020, nhà trường đã phát miễn phí dung dịch rửa tay khô và khẩu trang cho toàn bộ cán bộ, giảng viên nhà trường nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh.




Trường Đại học Sao Đỏ tiếp tục phát miễn phí dung dịch rửa tay khô
và khẩu trang cho cán bộ, giảng viên

           Những hoạt động thiết thực và quyết liệt vì cộng đồng của Trường Đại học Sao Đỏ sẽ góp phần không nhỏ cùng cả nước đẩy lùi virus Covid-19.

 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây