TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 23/01/2024 15:02
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ khai mạc Giải bóng chuyền hơi Mừng Đảng, mừng Xuân 2024

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, chiều ngày 22/01/2024, Trường Đại học Sao Đỏ khai mạc Giải bóng chuyền hơi Mừng Đảng, mừng Xuân 2024.
Trường Đại học Sao Đỏ khai mạc Giải bóng chuyền hơi Mừng Đảng, mừng Xuân 2024
          Tham dự khai mạc có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu; trưởng, phó các phòng, khoa; Bí thư Đoàn thanh niên; Tổ trọng tài và toàn thể các vận động viên.
 

TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc giải


Khai mạc giải bóng chuyền hơi Mừng Đảng, mừng Xuân 2024
          Phát biểu khai mạc TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng khẳng định: Giải bóng chuyền hơi Mừng Đảng, mừng Xuân là hoạt động thường niên của Nhà trường, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao của toàn thể cán bộ, viên chức Nhà trường, đồng thời thực hiện hoạt động: "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" để tăng cường sức khỏe với ý nghĩa: “Khỏe để năng động, sáng tạo, truyền cảm hứng” và "Khỏe để xây dựng và phát triển Nhà trường". Giải đấu cũng là dịp cán bộ, giảng viên giao lưu, tăng cường tinh thần đoàn kết, gắn bó, làm phong phú thêm hoạt động đời sống văn hoá tinh thần, nâng cao thể lực để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2024.






Vận động viên chụp ảnh lưu niệm tại giải đấu
          Giải đấu diễn ra từ ngày 22/01/2024 đến ngày 01/02/2024, với sự tham gia của 7 đội bóng (03 đội nữ và 04 đội nam) là cán bộ, viên chức đến từ các đơn vị phòng, khoa trong nhà trường được phân chia theo các lứa tuổi. 03 đội nữ gồm: Đội 7X, đội 8XP (khối phòng), 8XK (khối khoa); 04 đội nam gồm: Đội 77, đội 7X, đội 8X, đội 6X mở rộng. Thể thức thi đấu theo vòng tròn tính điểm, chọn đội Nhất, Nhì, Ba.      
        Sau khai mạc đã diễn ra hai trận thi đấu đầu tiên giữa hai đội 77 và 7X. Các vận động viên đã thi đấu nhiệt tình, hết mình tạo nên không khí sôi nổi thu hút đông đảo khán giả xem và cổ vũ. Trận đấu được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và đẹp mắt.






Các vận động viên tham gia thi đấu
          Giải bóng chuyền hơi Mừng Đảng, mừng Xuân đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong những ngày đầu năm mới.

 

Tác giả bài viết: PV

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây