TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 06/07/2021 17:42
  •  

Tiếp sức mùa thi – Hoạt động thiết thực của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Một mùa thi nữa lại về, những “chiến sĩ” áo xanh tình nguyện của Trường Đại học Sao Đỏ lại lên đường tình nguyện tiếp sức mùa thi. Đây là một trong những hoạt động thường niên đầy ý nghĩa của tuổi trẻ nhà trường với mong muốn đóng góp một phần nhỏ của mình để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 tại Hải Dương diễn ra an toàn và thành công tốt đẹp!
      Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2021, Trường Đại học Sao Đỏ có gần 100 tình nguyện viên tham gia hỗ trợ tư vấn tại các điểm thi của thành phố Chí Linh, huyện Nam Sách và thị xã Kinh Môn.
      Để thực hiện công tác tiếp sức mùa thi  được thành công, theo đồng chí Lê Thị Huyền - Bí thư Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ: “Đoàn trường đã huy động gần 100 sinh viên tình nguyện và tổ chức tập huấn nhằm phổ biến những nội dung trong chương trình tham gia tiếp sức mùa thi, phân công nhiệm vụ cho tình nguyện viên tại các điểm thi. Nhiệm vụ của các tình nguyện viên khi tham gia tiếp sức mùa thi là: Hướng dẫn các thí sinh đến phòng thi, tham gia đảm bảo an toàn giao thông, phân luồng giao thông tại khu vực cổng trường, phát nước miễn phí cho các thí sinh và người nhà thí sinh… đặc biệt thực hiện đo thân nhiệt, sát khuẩn tay cho các thí sinh trước khi bước vào khu vực thi nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19”.
Các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiếp sức mùa thi
tại điểm thi THPT Chí Linh
Các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiếp sức mùa thi tại điểm thi THPT Kinh Môn II   

Các tình nguyện viên Trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiếp sức mùa thi
tại điểm thi THPT Bến Tắm (Chí Linh, Hải Dương)
  
      Sinh viên Bùi Đức Mạnh – Lớp DK9 Ô tô 2 - Đội trưởng điểm thi THPT Nam Sách 2 hồ hởi chia sẻ: "Tham gia tiếp sức mùa thi mệt nhưng vui lắm, đây là hoạt động có ý nghĩa và mang lại cho mình nhiều kỷ niệm đẹp của thời sinh viên. Có tham gia tình nguyện mới hiểu được tấm lòng của những người cha, người mẹ, luôn mong muốn cho con cái hoàn thành tốt kỳ thi sau 12 năm đèn sách. Ở cương vị của một sinh viên, mình cũng luôn mong và gửi lời chúc đến các em học sinh luôn bình tĩnh, tự tin, hoàn thành tốt bài thi của mình để sẵn sàng bước sang một trang mới của cuộc đời -  Hành trình đi tìm tri thức, lập thân – lập nghiệp".














Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Sao Đỏ thực hiện do thân nhiệt, sát khuẩn tay và phát nước miễn phí cho các thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021
      Bằng sức trẻ và tâm huyết, các sinh viên tình nguyện nhà trường đã góp một phần công sức nhỏ bé của mình để kỳ thi tốt nghiệpTHPT năm 2021 trên địa bàn tỉnh Hải Dương thành công tốt đẹp.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây