TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 12/12/2019 16:58
  •  

Cựu sinh viên Đỗ Hoàng Thuyết: Đại học Sao Đỏ - nơi em viết tiếp ước mơ

          Hiện đang đảm nhận vị trí là một kỹ sư cơ khí tại công ty cổ phần INNOTEK -  Bắc Ninh, Đỗ Hoàng Thuyết đã cho thấy sự vượt trội về kỹ năng nghề nghiệp và luôn năng nổ trong các hoạt động chung, được lãnh đạo công ty đánh giá cao và đưa vào đội ngũ cán bộ nguồn với nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai.
         Được hỏi về công việc hiện tại tại công ty, Thuyết cho biết, hiện em đang đảm nhiệm vị trí là một kỹ sư cơ khí. Đây là vị trí yêu cầu rất cao về kỹ năng thiết kế sản phẩm cơ khí bằng các phần mềm CAD/CAM. Với kiến thức được đào tạo tại Trường Đại học Sao Đỏ và các kỹ năng nghề nghiệp được tích luỹ trong suốt quá trình học tập tại Khoa Cơ khí, em hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt công việc hiện tại. Các bộ sản phẩm thiết kế của em đều được công ty đánh giá cao và đưa vào sản xuất.

Đỗ Hoàng Thuyết tham gia các hoạt động của Đoàn trường
          Nhớ về quãng thời gian học tập tại Khoa Cơ khí, Trường Đại học Sao Đỏ, Thuyết không khỏi bồi hồi: “Đó là quãng thời gian đẹp nhất của tuổi trẻ, với những gì đã có hôm nay, Đại học Sao Đỏ chính là nơi đã giúp em viết tiếp ước mơ”. 4 năm sinh viên là những năm tháng người thủ lĩnh Đỗ Hoàng Thuyết và các thành viên trong câu lạc bộ âm nhạc luôn hết mình tạo ra các sân chơi âm nhạc cho các bạn sinh viên trong toàn trường. Bằng những hoạt động tích cực, câu lạc bộ đã tạo không khí vui tươi, rộn ràng sau mỗi giờ tan học.

Đỗ Hoàng Thuyết tham gia các hoạt động của Câu lạc bộ âm nhạc
          Bên cạnh đó, Thuyết luôn nhiệt huyết trong các hoạt động của Đội thanh niên xung kích trường. Kỷ niệm còn mãi trong em là những chiến dịch tình nguyện tập trung, những ngày mùa hè nắng chói tiếp sức mùa thi, những ca khúc rộn rã trên mỗi bước hành trình của toàn đội,...Tất cả những khoảnh khắc vui tươi, đầy ý nghĩa ấy luôn đọng mãi trong Thuyết. Ngoài học tập và tham gia các hoạt động phong trào, Thuyết đã sắp xếp một thời gian biểu khá khoa học để sau mỗi buổi học lý thuyết, Thuyết lại có mặt tại Trung tâm thực hành – Thực nghiệm của khoa mày mò tìm hiểu, nghiên cứu các trang thiết bị tiên tiến hiện đại để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp cho bản thân. Cùng với đó, ngay từ những ngày thực tập, Thuyết đã nhận vẽ thiết kế cho các công ty chuyên thiết kế nội thất để có thêm kinh nghiệm và kiếm thêm thu nhập. Những năm tháng đó đã tích luỹ cho Thuyết những hành trang vững vàng để vững bước lập nghiệp.

Đỗ Hoàng Thuyết làm việc ti công ty cổ phần INNOTEK
          Với sự gắn bó hợp tác truyền thống giữa Trường Đại học Sao Đỏ và Công ty cổ phần INNOTEK, quá trình thực tập của sinh viên nhà trường tại đây luôn được đón tiếp và hướng dẫn nhiệt tình từ các kỹ sư cơ khí trong đó có cựu sinh viên Đỗ Hoàng Thuyết và các đồng nghiệp. “Theo Thuyết để tìm được việc làm phù hợp với bản thân, mỗi sinh viên cần chuẩn bị cho mình hành trang: Một kỹ năng nghề nghiệp vững vàng cùng các kỹ năng mền bài bản, các bạn có thể tự tin đến với công ty cổ phần INNOTEK để phát triển bản thân”

Đỗ Hoàng Thuyết làm việc ti công ty cổ phần INNOTEK
           Có một công việc ổn định đúng chuyên ngành được đào tạo, nhưng với Thuyết mọi thứ mới chỉ bắt đầu, bởi Thuyết vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển bản thân. Đó cũng chính là nét đặc trưng của sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ: Không ngừng học tập để vươn xa hơn nữa tới những thành công!
 
 

 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây