TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 16/04/2024 15:04
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần thương mại Bảo Việt

Trường Đại học Sao Đỏ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần thương mại Bảo Việt
          Nhằm mở rộng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và xúc tiến việc làm cho sinh viên, ngày 16/4/2024, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc và ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần thương mại Bảo Việt
            Tham dự lễ ký kết về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện các phòng: Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; Quản trị; các khoa: Khoa Du lịch và Ngoại ngữ; Thực phẩm và Hóa học; Giáo dục chính trị và thể chất . Về phía Công ty Cổ phần thương mại Bảo Việt có Ông Nguyễn Đức Thông – Phó Tổng Giám đốc cùng các cán bộ phòng kế hoạch, nhân sự.








TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và
Ông Nguyễn Đức Thông – Phó Tổng Giám đốc ký kết thỏa thuận hợp tác
          Chương trình thực tập Internship của Công ty Cổ phần Thương mại Bảo Việt là chương trình được chính phủ Nhật Bản cho phép các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp nhận và sử dụng các sinh viên quốc tế thực tập tại doanh nghiệp với mục đích thúc đẩy giao lưu văn hóa, giúp sinh viên quốc tế và những người có mong muốn làm việc tại đất nước mặt trời mọc học tập và phát triển được kỹ năng nghề nghiệp. Tham gia chương trình thực tập tại Nhật Bản sinh viên sẽ có những trải nghiệm chân thực, được cọ xát trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, học tập thái độ, tác phong, văn hóa trong công việc và cuộc sống của người Nhật để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, chuyên môn và kỹ năng sống cho bản thân, là hành trang chuẩn bị trước khi tốt nghiệp.
         Sau khi trao đổi, thỏa thuận, hai bên đi đến ký kết hợp tác chương trình thực tập Internship và kỹ sư. Chương trình hợp tác sẽ giúp sinh viên Nhà trường được trải nghiệm thực tế, tiếp xúc máy móc và thiết bị hiện đại phù hợp với thực tế của doanh nghiệp nước ngoài; Đồng thời sẽ có những hỗ trợ giúp đỡ từ công ty khi sinh viên tham gia chương trình thực tập.
         Ký thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường với Công ty Cổ phần thương mại Bảo Việt đã mở ra những cơ hội hợp tác hiệu quả giữa Nhà trường và doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên trước và sau khi tốt nghiệp.








 

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây