TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 16/04/2024 15:18
  •  

Lớp K14 Cơ – Điện lộ thiên (khóa 1983-1986) tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày ra trường và tri ân các thầy, cô giáo

Nhằm ôn lại những kỷ niệm - Một thời thanh xuân gắn bó với Trường Công nhân Cơ điện mỏ nay là Trường Đại học Sao Đỏ, sáng ngày 16/4/2024, Lớp K14 Cơ – Điện lộ thiên (khóa 1983-1986) đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 40 năm ngày ra trường và tri ân các thầy, cô giáo.
Các cựu học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường
Các cựu học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường
      Sau khi ra trường những cựu học sinh của K14 đã đi mọi miền của Tổ quốc cống hiến sức lực và trí tuệ cho công cuộc xây dựng đất nước. Sau 40 năm, những cựu học sinh giờ đây đã trở thành ông nội, bà nội, ông ngoại bà ngoại và đã nghỉ hưu an hưởng tuổi già. Các cựu học sinh vẫn hướng về mái trường thân yêu nơi đã “chắp cánh ước mơ” cho biết bao thế hệ trưởng thành. Hôm nay gặp mặt, trở lại mái trường xưa, ai cũng vui mừng, phấn khởi, sống lại một thời tuổi trẻ với bao kỷ niệm.
      Dự buổi gặp mặt, về phía lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ có NGND. TS Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng; TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng cùng các thầy, cô giáo nguyên là chủ nhiệm lớp, giáo viên bộ môn cùng hơn 20 cựu học sinh lớp K14 Cơ – Điện lộ thiên.


Các cựu học sinh khóa 14 cùng nhau ôn lại kỷ niệm trong
 khoảng thời gian học tập tại trường
       Tại buổi họp mặt, các cựu học sinh đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong khoảng thời gian học tập tại trường với những ký ức sâu đậm của tình thầy trò, tình bạn bè trong lòng mỗi người, đồng thời gửi những lời tri ân tới các thế hệ cán bộ, giảng viên Nhà trường - những người lái đò cần mẫn, đã tận tâm dìu dắt biết bao thế hệ học sinh, sinh viên cập bến bờ tri thức và hành trang vào đời. Trong 40 năm qua, cựu học sinh khóa 14 đã có nhiều người thành đạt giữ các vị trí quan trọng như: giám đốc, trưởng phòng tại các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước... luôn mong muốn được đóng góp một phần nhỏ bé của mình cùng với sự phát triển của Nhà trường.
NGND.TS. Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
      Tại buổi gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Nhà trường, NGND.TS. Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng bày tỏ lời cảm ơn các cựu học sinh khóa 14 đã dành tình cảm sâu đậm và thời gian về thăm trường. Thầy Hiệu trưởng đã thông tin khái quát tới các cựu học sinh tình hình phát triển của Nhà trường trong suốt 55 năm qua và những định hướng phát triển của Nhà trường trong tương lai, đồng thời bày tỏ niềm vui trước những thành công của các cựu học sinh khóa 14 và khẳng định sự thành đạt của các cựu học sinh là một trong yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của Trường Đại học Sao Đỏ hôm nay.
NGND.TS. Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng tặng hoa các cựu học sinh khóa 14

NGND.TS. Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng nhận bức tranh lưu niệm của
các cựu học sinh tặng Nhà trường
      Buổi họp mặt khép lại trong sự lưu luyến của mỗi cựu học sinh về mái trường xưa, về những người thầy, người cô, những người bạn đã gắn bó với mình suốt bao năm học, để lại thật nhiều dư âm, cảm xúc của các thế hệ cựu học sinh về mái trường Công nhân cơ điện mỏ (nay là Trường Đại học Sao Đỏ).













Cựu học sinh khóa 14 thăm cơ sở vật chất và chụp ảnh lưu niệm tại khuôn viên Trường Đại học Sao Đỏ

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây