TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 30/08/2023 15:50
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty TNHH Luxshare – ICT (Việt Nam)

Sáng ngày 30/8/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Công ty TNHH Luxshare – ICT (Việt Nam) nhằm mở ra cơ hội về liên kết hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm cho sinh viên Nhà trường.
Công ty TNHH Luxshare – ICT (Việt Nam) tặng hoa Nhà trường
Công ty TNHH Luxshare – ICT (Việt Nam) tặng hoa Nhà trường
      Tham dự buổi làm việc, về phía Nhà trường có NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; Trưởng phòng Quản lý Đào tạo; Trưởng các khoa: Điện; Cơ khí; Du lịch và Ngoại ngữ. Về phía Công ty TNHH Luxshare – ICT (Việt Nam) có ông Đỗ Quân – Giám đốc nhân sự cùng các chuyên viên phòng nhân sự của Công ty.

NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ

         Tại buổi làm việc, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ: Cơ sở vật chất, quy mô đào tạo, các ngành đào tạo của Nhà trường... Chất lượng đào tạo của Nhà trường không ngừng được nâng cao và được doanh nghiệp đánh giá cao. Đặc biệt, Nhà trường đã và đang đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với các tập đoàn, doanh nghiệp trong và ngoài nước nhằm làm tốt hơn nữa việc hợp tác đào tạo và sử dụng nguồn nhân lực sau đào tạo.




Ông Đỗ Quân – Giám đốc nhân sự của Công ty TNHH Luxshare – ICT (Việt Nam) cùng các nhân viên trao đổi nội dung hợp tác với Nhà trường

      Ông Đỗ Quân – Giám đốc nhân sự của Công ty cho biết: Công ty TNHH Luxshare – ICT (Việt Nam) được thành lập vào năm 2016. Hiện nay, Công ty có 06 nhà máy tại Việt Nam với khoảng 70.000 lao động. Trong đó, có 02 nhà máy được đặt tại Nghệ An với quy mô trên 7.000 lao động và 04 nhà máy đặt tại Bắc Giang có quy mô trên 62.000 lao động. Công ty TNHH Luxshare – ICT (Việt Nam) tại Bắc Giang chuyên sản xuất, gia công các thiết bị điện tử như: Cục sạc, tai nghe, cấu kiện âm thanh, pin dự phòng, sạc không dây, thiết bị định tuyến (cục phát wifi), thiết bị mạng... Trung bình mỗi năm, Công ty có nhu cầu tuyển dụng khoảng 2.000 lao động về làm việc. Hiện nay, có hàng chục cựu sinh viên của Trường Đại học Sao Đỏ đang làm việc tại Công ty. Trong quá trình làm việc, các em đã được lãnh đạo của Công ty đánh giá cao về năng lực chuyên môn và tinh thần học hỏi, cầu tiến. Để tiếp tục mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa Công ty TNHH Luxshare – ICT (Việt Nam) với Trường Đại học Sao Đỏ, trong thời gian tới, công ty mong muốn cùng với Nhà trường đẩy mạnh triển khai trên các nội dung: Tuyển dụng lớp định hướng; Trao đổi sinh viên thực tập, kỹ thuật viên và tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp các ngành: Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật Cơ khí; Ngôn ngữ Trung Quốc.


Hai bên cùng thảo luận các nội dung hợp tác

      Kết thúc buổi làm việc, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: Việc ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Luxshare – ICT (Việt Nam) với Trường Đại học Sao Đỏ sẽ được xúc tiến vào ngày khai giảng sắp tới của Nhà trường. Đồng thời, Nhà trường sẽ tạo điều kiện và môi trường để Công ty thực hiện Ngày hội tuyển dụng cho lớp định hướng và tuyển dụng nhân lực sau khi tốt nghiệp. Nhà trường mong muốn Công ty sẽ luôn quan tâm, đồng hành cùng sinh viên trong quá trình thực tập, trao học bổng khuyến học, khuyến tài cho những sinh viên có kết quả học tập tốt, đồng thời tuyển dụng các sinh viên có kết quả thực tập tốt làm việc tại Công ty sau khi tốt nghiệp.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây