TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 05/09/2023 16:59
  •  

Sôi nổi buổi học đầu tiên của “Tuần sinh hoạt Công dân – Sinh viên đầu khóa” năm 2023

Hòa trong không khí vui tươi của cả nước bước vào năm học mới, ngày 05/9/2023, Trường Đại học Sao Đỏ chào đón tân sinh viên khóa 14 (DK14) trong buổi học đầu tiên của “Tuần sinh hoạt Công dân – Sinh viên đầu khóa”.
Sôi nổi buổi học đầu tiên của “Tuần sinh hoạt Công dân – Sinh viên đầu khóa” năm 2023
      Chào đón tân sinh viên DK14 trong “Tuần sinh hoạt Công dân – Sinh viên đầu khoá” là chương trình văn nghệ đặc sắc do Câu lạc bộ âm nhạc; Câu lạc bộ võ thuật thể hiện. Những bài hát, điệu múa và màn biểu diễn võ thuật được dàn dựng công phu, chuyên nghiệp để lại ấn tượng cho các bạn tân sinh viên. Đặc biệt, tiết mục nhảy hiện đại của các anh chị sinh viên đã mang đến không khí sôi động, trẻ trung dành tặng tân sinh viên, tạo động lực, khích lệ tinh thần học tập và rèn luyện của tân sinh viên trong những ngày đầu tiên bước vào giảng đường đại học.






Những tiết mục văn nghệ đặc sắc chào tân sinh viên đại học chính quy khóa 14 năm 2023
      Sau chương trình văn nghệ, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường giới thiệu, chia sẻ với tân sinh viên về lịch sử phát triển Nhà trường và những hành trang cần có trong môi trường học tập mới.
Qua những câu hỏi làm quen, tân sinh viên có những phút giao lưu cởi mở, thân thiện cùng cô Phó Hiệu trưởng khi nói về bản thân, những ước mơ, những kế hoạch và dự định trong tương lai của mình. Qua phần giao lưu, chia sẻ, cô Phó Hiệu trưởng đã muốn nhắn nhủ và căn dặn các tân sinh viên cần thực hiện nhiệm vụ học tập và rèn luyện các kỹ năng trong cuộc sống, tích cực tham gia các hoạt động của Nhà trường, đặc biệt rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm trên cơ sở ngành đã chọn để trở thành những kỹ sư, cử nhân đáp ứng được yêu cầu công việc trong tương lai.






NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường giao lưu với tân sinh viên
      Sau những phút giao lưu thân thiện, tân sinh viên được nghe cô Phó Hiệu trưởng giới thiệu tổng quan về quá trình hình thành và phát triển Trường Đại học Sao Đỏ. Với truyền thống trên 54 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, Trường Đại học Sao Đỏ đã trải qua nhiều tên gọi khác nhau, với những mốc son lịch sử, đánh dấu sự trưởng thành của nhiều thế hệ học sinh, sinh viên. Mốc son sáng chói là ngôi trường mang tên Trường Đại học Sao Đỏ, tiếp bước truyền thống hiếu học của các anh chị sinh viên đi trước, trải qua 13 khóa Đại học, hiện nay, Nhà trường có nhiều cựu sinh viên sau khi tốt nghiệp đã khẳng định được bản thân trong quá trình lập nghiệp và các vị trí quản lý trong cơ quan nhà nước, các công ty, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Kết quả này, khẳng định chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của Nhà trường hơn nửa thế kỷ qua, được xã hội đón nhận, đặt niềm tin vào Nhà trường.

NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường giới thiệu tổng quan về quá trình xây dựng và phát triển Trường Đại học Sao Đỏ
      Chào đón tân sinh viên khóa 14, cô Phó Hiệu trưởng chúc mừng và nhấn mạnh rằng, từ hôm nay, Trường Đại học Sao Đỏ sẽ là nơi nâng cánh ước mơ cho các em bay cao, bay xa hơn trong tương lai. Thầy, cô sẽ luôn đồng hành cùng các em trong suốt chặng đường học tập và rèn luyện tại Nhà trường. Mong các em luôn vững tin học tập, vững bước vượt qua mọi khó khăn để chinh phục ước mơ của mình và viết tiếp trang sử truyền thống của Nhà trường.

TS. Nguyễn Thị NhanPhó Trưởng phòng Công tác sinh viên phổ biến một số nhiệm vụ của khóa học đối với tân sinh viên

TS Vũ Văn Tản – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo đã đọc quyết định thành lập lớp đại học chính quy khóa 14
        Cũng ngay trong buổi học đầu tiên của “Tuần sinh hoạt công dân – Sinh viên đầu khóa”, các tân sinh viên được nghe TS. Nguyễn Thị Nhan – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên phổ biến một số nhiệm vụ của khóa học đối với tân sinh viên, quy chế quản lý, giáo dục sinh viên.
      “Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa” năm 2023 mang đến cho các tân sinh viên sự hào hứng và sẵn sàng bước vào môi trường học tập mới với nhiều dự định, mục tiêu phía trước.
Một số hình ảnh tại buổi đầu tiên của "Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa" năm 2023:








Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây