TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 14/08/2018 14:03
  •  

Gặp mặt cựu sinh viên lớp 01CĐKT1 (niên khóa 2005-2008) Khoa Kinh tế

         Trong không khí hân hoan của những ngày chuẩn bị đón chào năm học mới, tập thể cựu sinh viên lớp 01CĐKT1 Khoa Kinh tế đã tụ họp về lại mái trường Đại học Sao Đỏ thân yêu sau 10 năm ra trường. Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí ấm áp và đầy xúc động. Đến với chương trình, các cựu sinh viên đã được gặp lại thầy, cô, bạn bè để cùng nhau ôn lại những kỷ niệm không thể nào quên dưới mái trường Đại học Sao Đỏ.

Đại diện cựu sinh viên tặng hoa tri ân các thầy, cô Khoa Kinh tế
          Đồng hành cùng sự phát triển của nhà trường, Khoa Kinh tế đã không ngừng lớn mạnh trong những năm qua, sinh viên của khoa sau khi tốt nghiệp đều có việc làm và không ít người đang nắm giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức như Giám đốc Marketing, Trưởng phòng kế toán,…Nhiều em còn khởi nghiệp thành công với những công ty riêng. Chính các em đã tạo nên “thương hiệu” cho sinh viên khoa Kinh tế nói riêng và của Trường Đại học Sao Đỏ nói chung.
         Lê Thu Huế - Cựu sinh viên lớp 01CĐKT1 bày tỏ niềm xúc động và gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy, cô trong khoa, em cũng chia sẻ: Quãng thời gian học tập và những kiến thức tích lũy tại khoa và trường là hành trang không thể thiếu trên mỗi hành trình sự nghiệp của em. Chính những hành trang đó đã giúp em đảm nhiệm tốt vị trí công việc của một kế toán trưởng và luôn vững tin trên đường đời”.
        Phát biểu tại buổi gặp mặt, cô Nguyễn Thị Chuyên - Trưởng khoa Kinh tế giới thiệu về những thành tựu của Khoa và nhà trường đã đạt được trong thời gian gần đây và những định hướng phát triển trong tương lai. Biết được những định hướng này, các cựu sinh viên càng tự hào và bày tỏ niềm vui mừng với những bước phát triển của chiếc nôi giáo dục Đại học Sao Đỏ, nơi các em đã tin tưởng lựa chọn theo học. Cô cũng không giấu được niềm tự hào khi nhìn thấy sự trưởng thành và những thành công của các thế hệ cựu sinh viên của khoa. Đây chính là thành quả của những nỗ lực “trồng người” của các thầy, cô, dù rất vất vả nhưng cũng đầy vinh quang.
Đại diện các cựu sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô
          Tại buổi gặp mặt các cựu sinh viên cũng đưa ra nhiều ý kiến đóng góp để Khoa hiệu chỉnh chương trình đào tạo gắn với thực tế tại doanh nghiệp. Thêm vào đó, các cựu sinh viên sẽ là cầu nối cho các sinh viên của khoa đến các doanh nghiệp để thực tập, hỗ trợ định hướng vị trí việc làm cho sinh viên mới tốt nghiệp. Ngoài ra, các cựu sinh viên, với các cương vị của mình cũng đã có những đóp góp tài chính cho các sự kiện, quỹ học bổng cho khoa…
         Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí lưu luyến của các thầy cô và các cựu sinh viên. “Bài học làm người em vẫn nhớ ghi, công cha nghĩa mẹ ơn thầy”, những lời hát ấy còn vang vọng mãi trong lòng mỗi người tham gia buổi họp mặt…

Tác giả bài viết: Phạm Văn Dự

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây