TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 28/03/2016 09:35
  •  

Đoàn thanh niên trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016)

          Sáng ngày 26/3/2016, Đoàn thanh niên Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2016). Tham dự có đồng chí Hoàng Trọng Hiển – Phó ban Thanh niên trường học Tỉnh đoàn Hải Dương. Về phía nhà trường có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng các tổ chức đoàn thể; Bí thư các chi bộ, trưởng các đơn vị phòng, khoa, trạm, cùng cựu lãnh đạo Đoàn trường qua các thời kỳ.
NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng ĐTN nhà trường
      Đ/c Hoàng Trọng Hiển- Phó Ban thanh niên trường
học Tỉnh đoàn Hải Dương tặng hoa chúc mừng
        ĐTN nhà trường          
Đại diện ĐTN Phường Sao Đỏ tặng hoa chúc mừng ĐTN nhà trường
 
          Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn trường đã ôn lại chặng đường 85 năm xây dựng và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, một chặng đường lịch sử mà các thế hệ thanh niên Việt Nam nối tiếp nhau viết lên truyền thống vẻ vang của Đoàn, đó là truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, với nhân dân và chế độ xã hội chủ nghĩa; truyền thống của đội quân xung kích cách mạng, sáng tạo không ngừng, đảm nhận nhiệm vụ nặng nề, đi đến những nơi khó khăn gian khổ; truyền thống gắn bó đoàn kết trong các tổ chức Đoàn, Hội, và gắn bó mật thiết với nhân dân; truyền thống hiếu học, ham hiểu biết để tự mình nâng cao trình độ chính trị, văn hóa, khoa học kỹ thuật, say mê sáng tạo trong hoạt động thực tiễn, cống hiến sức trẻ cho sự nghiệp của dân tộc, của Đảng. Những truyền thống quý báu đó đã được viết lên bởi những thế hệ anh hùng của một dân tộc anh hùng.
Đ/c Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn trường đã ôn lại chặng đường 85 năm xây dựng và trưởng thành của ĐTN CS HCM và những thành tích đạt được của ĐTN Trường Đại học Sao Đỏ
          Cùng với sự lớn mạnh của đoàn viên thanh niên cả nước, trong những năm qua, Đoàn trường Đại học Sao Đỏ đã không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện tổ chức tốt các chương trình thanh niên xung kích phát triển kinh tế xã hội, 4 đồng hành cùng thanh niên lập thân lập nghiệp, tiếp sức mùa thi, hè tình nguyện cũng như bồi dưỡng các đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng, thi đua học tập, rèn luyện tốt góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh.
          Cũng tại buổi lễ Ban Chấp hành Đoàn trường đã tặng Giấy khen cho 26 đoàn viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2015-2016.
Đ/c Hoàng Trọng Hiển và Đ/c Nguyễn Danh Đạo tặng Giấy khen cho 26 đoàn viên sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên trường học năm học 2015-2016
 
          Sau lễ mít tinh đã diễn ra nhiều trò chơi tập thể như: Nhảy bao bố, mặc quần đùi chạy tiếp sức, thi khéo tay dẻo miệng,…thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên của các Liên chi đoàn trong nhà trường, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Các hoạt động kỉ niệm đã khơi dậy niềm tự hào về truyền thống 85 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.
Đoàn viên sinh viên nhà trường tham gia trò chơi nhảy bao bố
Đoàn viên sinh viên nhà trường tham gia trò chơi mặc quần đùi chạy tiếp sức
Đoàn viên sinh viên nhà trường tham gia phần thi khéo tay dẻo miệng
Đại diện Đoàn trường trao phần thưởng cho các đội đạt giải trong các trò chơi

Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây