TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 22/04/2019 15:28
  •  

Cựu học sinh khoa Điện trao tặng Công trình lưu niệm nhân kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo

          Nằm trong các hoạt động tri ân của các thế hệ cựu học sinh, sinh viên hướng tới 50 năm truyền thống đào tạo, đã có rất nhiều thế hệ cựu học sinh, sinh viên về thăm trường, trao tặng những món quà ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc nhất đối với Nhà trường, nơi đặt những viên gạch đầu tiên xây nên nền móng vững chắc giúp các em vững bước trưởng thành như ngày hôm nay. Về thăm trường nhân dịp kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo, tập thể lớp 91 Điện C - khoa Điện đã trao tặng 25.000.000 đồng xây dựng hệ thống điện chiếu sáng trong khuôn viên Nhà trường, góp phần xây dựng và cải tạo cơ sở vật chất, cảnh quan sư phạm sáng - xanh - sạch - đẹp cho mái trường tuổi 50.
Cựu học sinh Dương Văn Huế, đại diện tập thể 91 Điện C (đứng thứ hai từ trái sang)
trao tặng quà cho Nhà trường Nhân kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo
          Trở lại trường sau hơn 25 năm, cựu học sinh Dương Văn Huế hiện đang là Phó Trưởng ban tiếp công dân Trung ương - Thanh tra Chính phủ, không khỏi bồi hồi, xúc động trước sự đổi thay của Nhà trường trong những năm qua. Anh chia sẻ: “Chúng em, những thế hệ học sinh 91 Điện C đã trưởng thành từ cái thời cơ sở vật chất còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, từ những chuyến đi thực tế, những giờ thực hành ngoài trời đi kéo dây điện cùng nhau… Giờ đây, mỗi người một công việc, một cuộc sống, có nhiều bạn đã thành công trong công việc, tất cả đều nhớ về các thầy, cô, vui mừng trước sự phát triển của Nhà trường và tự hào là những cựu học sinh đã từng học tập và trưởng thành từ ngôi trường này. Hướng tới Lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo, để tri ân công lao dạy dỗ của các thầy cô, tập thể 91 Điện C chúng em có món quà nhỏ, góp phần xây dựng hệ thống điện chiếu sáng, thể hiện tình cảm của tập thể lớp tới Khoa và Nhà trường”.
Cựu học sinh Dương Văn Huế một trong những cựu học sinh thành đạt của Nhà trường
hiện đang là 
Phó Trưởng ban tiếp công dân Trung ương - Thanh tra Chính phủ
          Anh Dương Văn Huế cũng nhắn nhủ tới các em sinh viên: “Giờ đây, các em được học tập trong điều kiện đầy đủ về cơ sở vật chất, các trang thiết bị hiện đại, được sự hết lòng quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, sự ân cần dạy bảo của các thầy cô giáo. Vì vậy các em hãy cố gắng học tập tốt, rèn luyện tốt. Những kiến thức các em học được hôm nay chính là nền móng, là cái gốc để giúp các em trưởng thành hơn. Dù sau này các em có ở vị trí nào đi chăng nữa, có học thêm bao nhiêu bằng cấp thì Đại học Sao Đỏ cũng chính là cái gốc đầu tiên giúp các em đâm chồi, nảy nở, đơm hoa, kết trái, là cái gốc giúp các em trưởng thành”.
Thầy Phan Văn Phùng – Phó trưởng khoa Điện bày tỏ sự vui mừng, xúc động
trước tình cảm của các cựu học sinh lớp 91 Điện C
          Thầy Phan Văn Phùng – Phó trưởng khoa Điện bày tỏ sự vui mừng, xúc động trước tình cảm của các cựu học sinh lớp 91 Điện C dành cho Khoa và Nhà trường. Thầy trò đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp về những năm tháng thầy trò gắn bó với nhau trên giảng đường. Những thành công của các em hôm nay chính là những món quà vô giá mà các em đã dành tặng cho các thầy cô, những người lái đò thầm lặng.
Đại diện cựu học sinh lớp 91 Điện C chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô
trong Ban giám hiệu và khoa Điện
          Vui mừng đón nhận món quà của tập thể 91 Điện C, Ban Giám hiệu Trường Đại học Sao Đỏ trân trọng cảm ơn những tình cảm trân quý của các em đã luôn nhớ đến thầy cô và đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường. Sự quan tâm, ủng hộ của các em đã và đang góp một phần công sức xây dựng Nhà trường ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn, trở thành trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao của khu vực và vùng lãnh thổ.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây