TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 17/04/2019 15:49
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ ra quân huấn luyện tự vệ năm 2019

          Huấn luyện là một trong những nội dung cơ bản, quan trọng, trực tiếp nâng cao trình độ và khả năng chiến đấu của lực lượng tự vệ. Trước yêu cầu, nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới, chức năng, nhiệm vụ của lực lượng tự vệ cũng có những yêu cầu mới. Trong nhiều năm qua, Trường Đại học Sao Đỏ luôn đổi mới, nâng cao chất lượng huấn luyện lực lượng tự vệ và nhận được sự tin tưởng, đánh giá cao từ Ban CHQS Thành phố Chí Linh. Lực lượng dân quân tự vệ của Nhà trường luôn nêu cao tinh thần nghiêm túc, chấp hành quy định, nền nếp học tập, rèn luyện, đảm bảo an toàn về người và trang thiết bị vũ khí, phấn đấu đạt thành tích cao trong kỳ kiểm tra cuối khóa. Thông qua các đợt huấn luyện hàng năm, lực lượng tự vệ của Nhà trường được trang bị kiến thức an ninh quốc phòng mới, cũng như các kỹ năng chiến đấu từ các sĩ quan chuyên nghiệp.
Đồng chí Vũ Văn Chương phát biểu khai mạc tại lễ khai mạc huấn luyện tự vệ năm 2019
          Phát biểu tại buổi khai mạc, đồng chí Vũ Văn Chương – phụ trách tự vệ Nhà trường tin tưởng rằng các đồng chí tự vệ sẽ hoàn thành tốt các yêu cầu của khóa huấn luyện vì đây là lực lượng đã được tuyển chọn từ cán bộ, giảng viên các đơn vị phòng, khoa.
Lực lượng tự vệ Nhà trường tham gia huấn luyện năm 2019
          Đợt huấn luyện năm 2019 diễn ra trong 7 ngày với hai hình thức: Tập huấn điều lệ, mệnh lệnh, cập nhật về tình hình an ninh quốc phòng trong tình hình mới và huấn luyện trên thao trường các nội dung cơ bản và nâng cao với lực lượng tự vệ. Trong quá trình huấn luyện, lực lượng vũ trang tham gia phải chấp hành nghiêm quân số tham gia huấn luyện, chấp hành kỷ luật khi tham gia huấn luyện để đảm bảo an toàn. Cuối đợt huấn luyện, lực lượng tự vệ Nhà trường sẽ tham gia Hội thao do Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Chí Linh tổ chức.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây