TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 16/02/2016 09:09
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tham gia Hội báo xuân Bính Thân 2016

        Sáng ngày 02/02/2016, tại Trung tâm triển lãm tỉnh, Hội Nhà báo Tỉnh Hải Dương phối hợp với Sở Thông tin truyền thông, Sở văn văn hóa thể thao du lịch tổ chức Hội báo xuân Bính Thân năm 2016 với chủ đề “Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Bính Thân”. Tham dự có đồng chí Đặng Việt Cường - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, trưởng ban Dân vân tỉnh ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan báo chí trong tỉnh cùng bạn đọc và khách tham quan.
          Hội báo xuân năm nay có 15 gian trưng bày của trung tâm triển lãm và các cơ quan báo chí, tạp chí, đặc san, bản tin của tỉnh với hàng trăm ấn phẩm báo chí giới thiệu những thành tựu chính trị, kinh tế, văn hóa của tỉnh nhà và trên 100 bức ảnh khái quát chặng đường 86 năm vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc, đặc biệt trong giai đoạn đổi mới và hội nhập quốc tế.
 
        Khách tham quan tại gian trưng bày của nhà trường
        Tạp chí Nghiên cứu khoa học – Đại học Sao Đỏ tham dự Hội báo xuân với gian trưng bày 55m2, nội dung phong phú, hình thức đẹp, phản ánh đầy đủ các hoạt động mừng xuân Bính Thân, mừng Đảng quang vinh, mừng đất nước đổi mới. Ngoài ấn phẩm tạp chí còn có các giáo trình giảng dạy, đồ án, luận văn tốt nghiệp của sinh viên, …Nét mới trong cách thể hiện của chi hội đã tạo nên một màu sắc riêng biệt lôi cuốn được đông đảo khách tham quan tại gian trưng bày. Kết quả Ban Tổ chức đã trao giải Ba cho gian trưng bày của nhà trường.
 
    NGƯT.TS Vũ Quang Thập - Phó Hiệu trưởng, Tổng biên tập Tạp chí NCKH-ĐHSĐ (người đứng thứ 2 từ phải qua) nhân giải Ba cho gian trưng bày của nhà trường
          Hội báo xuân Bính Thân 2016 sẽ mở cửa để nhân dân tham quan đến hết ngày 05/02/2016. Sau đó toàn bộ các ấn phẩm tại các gian trưng bày sẽ được gửi tặng nhân dân các xã vùng sâu, vùng xa.
 
    Đ/c Đặng Việt Cường - Ủy viên Ban Thường vụ, trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các ban, ngành của tỉnh chụp ảnh lưu niệm tại gian trưng bày của Tạp chí NCKH-ĐHSĐ
Một vài hình ảnh về các tiết mục văn nghệ của nhà trường tại Lễ khai mạc Hội báo xuân Bính Thân 2016:
 

 
 

PV

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây