TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 26/12/2019 05:11
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt tri ân viên chức về nghỉ chế độ năm 2019

Ghi nhận những đóng góp, cống hiến của cán bộ, giảng viên đối với sự phát triển của Nhà trường trong quá trình công tác, ngày 26/12/2019, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt tri ân viên chức về nghỉ chế độ.
      Tham dự có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng, phó các đơn vị có cán bộ, giảng viên về nghỉ chế độ, Bí thư Đoàn thanh niên, Công đoàn, trưởng Ban nữ công và đặc biệt là sự có mặt của các viên chức về nghỉ chế độ.
TS. Nguyễn Minh Tuấn –Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của các đồng chí về nghỉ chế độ
    Tại buổi gặp mặt, TS. Nguyễn Minh Tuấn –Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của các đồng chí: Phan Văn Phùng (Nguyên Phó Trưởng khoa Điện); Đ/c Nguyễn Văn Tô và Đ/c Tăng Bá Bát (phòng Quản trị); Đ/c Phí Thị Thanh Hường (phòng Kế hoạch và Đầu tư). Trong những năm tháng công tác, dù ở vị trí nào, các đồng chí đã luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được Nhà trường giao, góp phần công sức của mình cùng sự phát triển của Nhà trường.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
    Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân tới các đồng chí nghỉ hưu, đồng thời ghi nhận những đóng góp to lớn của các đồng chí về năng lực, trí lực và tâm huyết, cống hiến cho sự nghiệp đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ nói chung và các đơn vị của Nhà trường nói riêng. Trên từng cương vị công tác các đồng chí đã cùng lãnh đạo, cán bộ Nhà trường vượt qua nhiều khó khăn trong các giai đoạn khác nhau và hoàn thành mọi nhiệm vụ. Thay mặt cho Ban Giám hiệu, đồng chí Hiệu trưởng tặng hoa, quà và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các đồng chí về nghỉ chế độ, đồng thời bày tỏ mong muốn các đồng chí vẫn luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với Nhà trường, tiếp tục quan tâm, góp ý, đồng hành trong mọi hoạt động của Nhà trường.
TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường phát biểu
tại buổi gặp mặt


TS Vũ Quang Thập - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi gặp mặt

Đồng chí Nguyễn Văn Tô phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Phí Thị Thanh Hường (ảnh trái) và đồng chí Tăng Bá Bát (ảnh phải) phát biểu tại
buổi gặp mặt
Đồng chí Trần Hải Quân - Trưởng phòng Kế hoạch và Đầu tư (ảnh trái) và đồng chí Cao Văn Biên – Trưởng phòng Quản Trị (ảnh phải) phát biểu tại buổi gặp mặt
      Trong không khí nồng ấm, thân tình của buổi gặp mặt, các đồng chí về nghỉ chế độ cùng lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa đã cùng nhau ôn lại nhiều câu chuyện cảm động về những năm tháng phát triển của Nhà trường. Đồng thời bày tỏ tin tưởng dưới sự lãnh đạo của các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu; sự đoàn kết, thống nhất của tập thể cán bộ viên chức sẽ đưa Trường Đại học Sao Đỏ ngày càng phát triển, khẳng định uy tín và vị thế của một ngôi trường đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho xã hội.
Ban Giám hiệu Nhà trường tặng hoa tri ân các cán bộ viên chức về nghỉ chế độ

Ban Chấp hành Công đoàn Trường tặng quà cán bộ viên chức về nghỉ chế độ

TS Hoàng Thị Hòa – Trưởng Ban nữ công Nhà trường tặng hoa đồng chí Phí Thị Thanh Hường  - viên chức Phòng Kế hoạch và Đầu tư về nghỉ chế độ

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây