TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 26/04/2024 12:03
  •  

NGND. TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt cán bộ viên chức trước khi về nghỉ chế độ

Chiều ngày 25/4/2024, NGND. TS. Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng Nhà trường có buổi gặp mặt toàn thể cán bộ viên chức, phát biểu chia tay trước khi về nghỉ chế độ.
NGND. TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt cán bộ viên chức trước khi về nghỉ chế độ
      Tại buổi gặp mặt NGND. TS. Đinh Văn Nhượng đã bày tỏ niềm xúc động của mình trước những tình cảm ấm áp, gần gũi và chân thành của tập thể Đảng ủy, Ban giám hiệu, các tổ chức đoàn thể và toàn thể cán bộ viên chức Nhà trường.


NGND. TS. Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt toàn thể cán bộ viên chức trước khi về nghỉ chế độ
      Thầy chia sẻ: Trong thời gian 39 năm 1 tháng công tác tại Trường Đại học Sao Đỏ là những năm tháng làm việc miệt mài, gắn bó với một ngôi trường có bề dày truyền thống đào tạo sẽ mãi mãi là một kỷ niệm đẹp đẽ, một miền thương nhớ không thể nào quên. Đặc biệt, thầy bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể sư phạm Nhà trường đã đồng tâm, sát cánh cùng thầy vượt qua mọi khó khăn, nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ trên các mặt công tác. Những thành tựu và kết quả đạt được trong suốt 10 năm trên cương vị làm Hiệu trưởng là niềm vui, hạnh phúc và cũng là một dấu ấn để thầy tin tưởng vào thế hệ lãnh đạo tiếp theo sẽ tiếp nối sự nghiệp xây dựng và phát triển Trường Đại học Sao Đỏ vươn cao và xa hơn nữa.
NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt
      Phát biểu tại buổi gặp mặt chia tay, NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu, tập thể sư phạm Nhà trường gửi lời chúc sức khỏe, trân trọng và tri ân sự đóng góp, cống hiến của thầy Đinh Văn Nhượng đối với mọi hoạt động, sự phát triển của Trường Đại học Sao Đỏ. Đồng chí khẳng định sẽ tiếp tục cùng tập thể lãnh đạo Nhà trường, chỉ đạo các đơn vị hoàn thành những kế hoạch, mục tiêu phát triển, đoàn kết, đưa trường ngày một phát triển để không phụ lòng thầy Đinh Văn Nhượng đã gửi gắm tâm tư, tình cảm, công sức thời gian qua. Đồng thời, NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên mong rằng, bằng tình cảm và sự gắn bó với Nhà trường, thầy Đinh Văn Nhượng luôn dành tình cảm, quan tâm, theo dõi, động viên, cố vấn giúp đỡ lãnh đạo Nhà trường trong quá trình xây dựng và phát triển.
      Buổi gặp mặt thân tình, có những phút giây bịn rịn, những khoảnh khắc bâng khuâng với vô vàn cảm xúc khó nói hết thành lời, các tổ chức, tập thể, cá nhân trong Nhà trường gửi tới thầy những tình cảm yêu mến và kính trọng, mong thầy có những tháng ngày nghỉ ngơi nhiều sức khỏe và an lành.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây