TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 05/05/2016 07:21
  •  

Khoa Kinh tế tổ chức hội thảo khoa học cấp bộ môn năm 2016

          Trong 2 ngày 27/4 và 28/4/2016, Khoa Kinh tế tổ chức hội thảo khoa học chuyên ngành của các bộ môn. Tham dự có giảng viên trong khoa, đại diện phòng Khoa học công nghệ & Hợp tác quốc tế cùng các giảng viên quan tâm đến chủ đề của hội thảo.
         Hội thảo đã được nghe các báo cáo về: “Nghiên cứu và xây dựng nội dung thực hành cho học phần kế toán thuế” của bộ môn Kế toán, “Nghiên cứu và xây dựng nội dung thực hành học phần chuyên ngành quản trị kinh doanh khách sạn nhà hàng” của bộ môn Quản trị kinh doanh và “Xây dựng nội dung thực hành nghiệp vụ huy động vốn trong ngân hàng thương mại” của bộ môn Tài chính ngân hàng.
        Các báo cáo khoa học trong Hội thảo đã đưa ra các kết quả nghiên cứu mới, để áp dụng trong giảng dạy và học tập nhằm nâng cao năng lực thực hành, thực nghiệm cho sinh viên.
Đại diện các nhóm tác giả báo cáo tại hội thảo
         Tại hội thảo các giảng viên cùng nhau thảo luận, đánh giá về tính mới về mặt cơ sở lý luận liên ngành, cũng như các kết quả thực nghiệm. Đồng thời cũng đưa ra các ý kiến góp ý chuyên môn sâu sắc để các nhóm tác giả hoàn thiện các kết quả nghiên cứu. Có thể khẳng định rằng những nghiên cứu chuyên ngành này có ý nghĩa thiết thực với quá trình giảng dạy, học tập của giảng viên và sinh viên.
Các giảng viên thảo luận tại hội thảo
         Hội thảo đã góp phần nâng cao năng lực nghiên cứu của giảng viên cũng như nâng cao chất lượng đào tạo của khoa, đáp ứng yêu cầu phát triển của nhà trường.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây