TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 09/10/2016 20:23
  •  

Khai giảng lớp thạc sỹ chuyên ngành Quản lý kinh tế khóa 2016B

Nhằm đáp ứng nhu cầu nhân lực cao phục vụ phát triển kinh tế xã hội cho tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận, Bộ giáo dục & Đào tạo đã có công văn cho phép trường Đại học Bách khoa Hà Nội và trường Đại học Sao Đỏ phối hợp đào tạo thạc sỹ chuyên ngành quản lý kinh tế. Sau một thời gian tổ chức tuyển sinh ôn luyện và thi tuyển, kết quả đã có 73 học viên trúng tuyển.
      Được sự đồng ý của lãnh đao hai trường, ngày 9/10/2016 tại trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Lễ khai giảng lớp thạc sỹ chuyên ngành Quản lý kinh tế khóa 2016B của Trường Đại học Bách khoa Hà Nội đặt tại trường Đại học Sao Đỏ.
PGS. TS Nguyễn Đắc Trung – Viện trưởng viện đào tạo sau đại học, trường Đại học Bách khoa Hà Nội phát biểu khai giảng
      Dự lễ khai giảng về phía trường Đại học Bách khoa Hà Nội có PGS. TS Nguyễn Đắc Trung – Viện trưởng viện đào tạo sau đại học và các đồng chí chuyên viên của Viện. Về phía trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT. TS phí Đăng Tuệ - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí là trưởng phó các phòng Đào tạo, Công tác tuyển sinh cùng 73 tân học viên lớp Quản lý kinh tế.
     Tại lễ khai giảng, PGS. TS Nguyễn Đắc Trung công bố quyết định công nhận học viên cao học và chúc mừng 73 học viên đã trúng tuyển trong kỳ thi cao học Quản lý kinh tế khoá 2016B. Trong thời gian qua, các thí sinh đã nỗ lực cố gắng hết mình để vượt qua kỳ thi đầy khó khăn của Đại học Bách khoa Hà Nội. PGS.TS cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo trường Đại học Sao Đỏ đã có sự phối hợp nhiệt tình trong công tác tổ chức tuyển sinh, thi cử, hy vọng trường Đại học Sao Đỏ là địa điểm thuận lợi để các học viên được học tập trong môi trường tốt nhất trong thời gian tới.
      Trường Đại học Bách khoa Hà Nội là trường đại học đa ngành được thành lập ngày 15 tháng 10 năm 1956. Trải qua 60 năm xây dựng và phát triển, Trường đã đạt được nhiều thành tựu to lớn, luôn là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam và có những đóng góp to lớn vào công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, cũng như trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của đất nước.
NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Sao Đỏ phát biểu tại lễ khai giảng
      Thay mặt Ban Giám hiệu trường Đại học Sao Đỏ, NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ - Phó Hiệu trưởng đã chúc mừng các tân học viên cao học và hy vọng các học viên sẽ nhanh chóng thích ứng với bậc học và môi trường học tập mới, chủ động, cố gắng và nỗ lực để đạt kết quả cao trong học tập và cam kết sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất để phục vụ lớp học. Song song với lớp đào tạo thạc sỹ quản lý kinh tế của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, năm 2016 trường Đại học Sao Đỏ tổ chức đào tạo thạc sỹ chuyên ngành kỹ thuật điện tử.
Học viên Nguyễn Thị Quỳnh Hoa (ảnh trái) thay mặt cho các học viên lớp thạc sỹ chuyên ngành Quản lý kinh tế khóa 2016B phát biểu
      Thay mặt cho các học viên lớp thạc sỹ chuyên ngành Quản lý kinh tế khóa 2016B học viên Nguyễn Thị Quỳnh Hoa xúc động cảm ơn sự hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất của các thầy, cô giáo hai nhà trường và hứa sẽ nỗ lực để hoàn thành tốt các chương trình và kết thúc khóa học đúng thời hạn quy định.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây