TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 21/10/2022 11:56
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của phụ nữ cả nước, sáng ngày 20/10/2022, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022 và nói chuyện chuyên đề chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho nữ cán bộ viên chức Nhà trường.
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ trao thưởng cho các Nữ công xuất sắc của Nhà trường
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ trao thưởng cho các Nữ công xuất sắc của Nhà trường
      Tham dự kỷ niệm có NGƯT. TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường; NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Nhà trường; các đồng chí trưởng các phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên, Ban chấp hành Công đoàn trường, Ban nữ công cùng toàn thể nữ cán bộ viên chức và nữ sinh của Nhà trường.
Đông đủ nữ viên chức và sinh viên nhà trường đến dự mit tinh kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)
      Ôn lại lịch sử truyền thống ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, TS. Hoàng Thị Hòa – Trưởng Ban nữ công Nhà trường đã khẳng định: 92 năm hình thành và phát triển, Hội Liên Hiệp phụ nữ Việt Nam ngày càng lớn mạnh. Người phụ nữ Việt Nam ngày càng có tri thức, có sức khỏe, năng động, sáng tạo và có lối sống văn hóa, lòng nhân hậu, vị tha xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ tặng: “Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang”. Phát huy truyền thống đó, trong những năm qua, nữ cán bộ viên chức Trường Đại học Sao Đỏ đã và đang đóng góp mạnh mẽ vào công cuộc xây dựng, đổi mới và phát triển nhà trường. Trong năm học 2021-2022, là năm có nhiều biến động bởi sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều chị em đã khắc phục khó khăn, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, nghiên cứu, nhanh chóng thích ứng với tình hình, nỗ lực hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đối với hoạt động khoa học công nghệ, thành tích của nữ cán bộ viên chức cũng in dấu đậm nét: có chị em là chủ nhiệm đề tài Khoa học công nghệ các cấp; 04 chị em đạt giải trong Hội thi Sáng tạo khoa học và Công nghệ tỉnh Hải Dương và 06 chị đạt giải và hướng dẫn sinh viên đạt giải trong Hội thi sáng tạo khoa học và công nghệ cấp trường.
TS. Hoàng Thị Hòa – Trưởng Ban nữ công ôn lại truyền thống lịch sử thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam
      Không chỉ giỏi việc trường mà các nữ viên chức còn đảm việc nhà, nuôi dạy các con có thành tích cao trong học tập. Năm học 2021-2022, các chị đều có con đạt học sinh giỏi cấp trường, 15 chị có con đạt giải học sinh giỏi cấp huyện/thị/thành phố, cấp tỉnh. Bên cạnh đó, nhiều chị em luôn tích cực tham gia vào các hoạt động phong trào do Công đoàn Trường tổ chức như: Phong trào thi đua dạy tốt-học tốt; phong trào bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp; phong trào thể dục-thể thao; phong trào tình nguyện, thiện nguyện cùng cộng đồng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19... 
      Ghi nhận những cống hiến của các chị em nữ công, Đảng ủy, Ban Giám hiệu và Công đoàn trường đã biểu dương và đề nghị các cấp khen thưởng, trong đó có: 25 chị em đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua các cấp; 08 chị em được nhận Bằng khen của cấp trên: Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bộ Công Thương, Công đoàn Công thương Việt Nam và tỉnh Hải Dương. Trong phong trào thi đua: “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” của nữ công Nhà trường, đã có 02 chị được Công đoàn Công thương tặng Bằng khen; 65 chị đạt danh hiệu Nữ công xuất sắc; 132 chị đạt danh hiệu Giỏi việc nước, đảm việc nhà và 13 tổ nữ công đạt danh hiệu Tổ nữ công xuất sắc.
    Đối với các nữ sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ, các em luôn tích cực tham gia phong trào học tập tốt- rèn  luyện tốt, phong trào tình nguyện, phong trào đọc sách... Trong năm 2022, có 02 nữ sinh đạt danh hiệu sinh viên 5 tốt cấp tỉnh và giấy khen của Đoàn Trường.


TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu và tặng hoa chúc mừng Ban nữ công Nhà trường
   Phát biểu chúc mừng chị em nhân Kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/2022,  TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Trường Đại học Sao Đỏ đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà nữ cán bộ, viên chức nhà trường đã đạt được trong năm học 2019 - 2020. Đồng chí nhấn mạnh, trong tình hình mới Ban nữ công Nhà trường cần xây dựng khối đại đoàn kết trên dưới một lòng, dồn hết tâm lực, thể lực, trí lực để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; phát huy tốt các nhóm giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện; Ban nữ công tạo điều kiện để nữ giảng viên được học tập, nâng cao trình độ, tổ chức các hoạt động thể dục, thể  thao nâng cao sức khỏe, truyền cảm hứng cho mọi người, mọi nhà và khu vực lân cận. Đồng chí tin tưởng với truyền thống vẻ vang 92 năm thành lập, nữ công Trường Đại học Sao Đỏ sẽ tiếp tục vươn lên đoàn kết xây dựng tổ chức ngày càng vững mạnh, góp phần xây dựng Trường Đại học Sao Đỏ ổn định, phát triển.
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ trao thưởng cho các Nữ công xuất sắc của Nhà trường
 



TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng, Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ và đồng chí Cao Văn Biên – Phó chủ tịch Công đoàn trường trao thưởng cho các Nữ công xuất sắc của Nhà trường
 
NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường và TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng trao thưởng danh hiệu Nữ công xuất sắc cho các chị em
        Sau lễ mít tinh, toàn thể cán bộ viên chức nữ và nữ sinh nhà trường đã được giao lưu, nói chuyện chuyên đề về sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp. Các chị em được nghe CEO Nguyễn Xuân Thắng – Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại dược phẩm Phú Thái và ông Nguyễn Hồng Vũ – Chuyên gia của Công ty nói chuyện và thảo luận các nội dung về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của phụ nữ thời đại ngày nay. Đồng thời nghe chuyên gia tư vấn và giới thiệu các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của công ty đến với chị em.
CEO Nguyễn Xuân Thắng – Giám đốc Công ty Cổ phần thương mại dược phẩm Phú Thái
tặng hoa Ban nữ công Nhà trường

 
Ông Nguyễn Hồng Vũ – Chuyên gia chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Công ty Cổ phần thương mại dược phẩm Phú Thái chia sẻ về sản phẩm cho chị em

Chị em nữ công nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện Công ty Cổ phần thương mại dược phẩm Phú Thái
 
     Lễ mít tinh kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi của toàn thể chị em và đại biểu tham dự.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây