TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 21/12/2016 17:34
  •  

Công ty TNHH LUXSHARE-ICT (Việt Nam) tổ chức tuyển dụng phiên dịch tiếng Trung

         Trong những năm qua, công tác giới thiệu việc làm luôn được Trường Đại học Sao Đỏ chú trọng thực hiện, phát huy tốt vai trò là cầu nối giữa doanh nghiệp và người lao động trong lĩnh vực giới thiệu việc làm. Nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên năm cuối có cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp ở Việt Nam, sáng ngày 21/12/2016, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ phối hợp với công ty TNHH LUXSHARE-ICT (Việt Nam) tổ chức tuyển dụng phiên dịch viên tiếng Trung.
Thầy Hoàng Đức Đoàn – Trưởng Khoa Du lịch & Ngoại ngữ
phát biểu tại buổi tuyển dụng
          LUXSHARE-ICT là tập đoàn đa quốc gia của Trung Quốc, chuyên sản xuất các loại dây cáp kết nối. LUXSHARE-ICT hiện đang có 45.000 công nhân viên, 28 nhà máy và văn phòng trên toàn cầu từ Trung Quốc đến Mỹ, Anh, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,...
         Tại Việt Nam công ty đang xây dựng và đi vào hoạt động tại khu công nghiệp Quang Châu, Việt Yên, Bắc Giang. Năm 2016, công ty tuyển dụng gần 1000 cán bộ ở các bộ phận sản xuất, quản lý thiết bị, công nghệ, quản lý chất lượng và đặc biệt có hơn 300 vị trí tuyển dụng là phiên dịch tiếng Trung.
         Tại buổi tuyển dụng ở Trường Đại học Sao Đỏ đã có sự tham gia của trên 50 sinh viên Đại học Khóa 4 ngành Ngôn ngữ Trung Quốc. Ứng viên tham gia tuyển dụng thực hiện bài thi tự luận kiến thức trong vòng 30 phút ở các nội dung: Dịch thuật, test tư duy logic khoa học. Sau khi hoàn thành bài thi tự luận các ứng viên sẽ tham gia phần thi phỏng vấn trực tiếp bằng tiếng Trung với các chuyên gia tuyển dụng của công ty. Kết quả 100% sinh viên đạt yêu cầu ở phần thi tự luận và 30 sinh viên tham gia phỏng vấn có kết quả cao được công ty nhận vào làm việc ở nhiều vị trí khác nhau sau khi tốt nghiệp ra trường.
Sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng
         Kết quả của buổi tuyển dụng đã khẳng định chất lượng đào tạo của Khoa Du lịch & Ngoại ngữ, đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp, đồng thời, cho thấy cơ hội việc làm của sinh viên khoa Du lịch & Ngoại ngữ nói chung, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc nói riêng là rất lớn.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây