TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 23/12/2016 14:21
  •  

Khoa Du lịch & Ngoại ngữ, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chung kết cuộc thi “Let’s talk in English” năm 2016

          Trong một thế giới ngày càng “phẳng” trước sự hội nhập sâu rộng, tiếng Anh là tiêu chí hàng đầu, đóng vai trò quan trọng trong thành công của nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Nhằm xây dựng phong trào học tập, rèn luyện, phát triển kỹ năng nói tiếng Anh, kết hợp rèn luyện các kỹ năng mềm khác cho sinh viên. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên thể hiện khả năng tiếng Anh của bản thân, giúp các em có cơ hội giao lưu, gắn kết, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau trong học ngoại ngữ, tối ngày 22/12/2016, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chung kết cuộc thi “Let’s talk in English” năm 2016.

Đồng chí Hoàng Đức Đoàn – Trưởng Khoa Du lịch & Ngoại ngữ khai mạc cuộc thi
          Tham dự đêm chung kết có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, trưởng các đơn vị phòng, khoa, đại diện các doanh nghiệp có mối quan hệ với khoa, các nhà tài trợ và hơn 700 sinh viên đến cổ vũ cho các đội tuyển tham gia thi. Ban giám khảo cuộc thi là những vị khách mời đến từ nhiều quốc gia khác nhau: Mr Josie đến từ Australia, Stadfind đến từ USA, Kirill đến từ Nga và Nicolas đến từ nước Anh.
Các đội tuyển trong phần thi  chào hỏi
          Trải qua vòng sơ khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn được 4 đội tuyển xuất sắc nhất tham gia thi vòng chung kết. Ở vòng thi chung kết các đội phải trải qua 4 phần thi: Phần chào hỏi giới thiệu các thành viên trong đội và ngành nghề theo học bằng tiếng Anh thông qua hình thức sân khấu hóa; Phần thi hiểu biết các đội trả lời câu hỏi của Ban tổ chức bằng hình thức trắc nghiệm; Phần thi tài năng các đội thể hiện năng khiếu của mình thông qua các tiểu phẩm dí dỏm, hài hước, sáng tạo; Phần thi hùng biện trình bày bài thuyết trình bằng tiếng Anh với chủ đề “Ước mơ, hoài bão nghề nghiệp của sinh viên” và trả lời các câu hỏi từ Ban Giám khảo.

Các đội tuyển thi hiểu biết
Các đội tuyển thi tài năng
          Trải qua 4 phần thi với những màn chào hỏi đầy hài hước, sáng tạo; những tài năng vượt trội về ca, múa, hát; những hiểu biết sâu sắc không kém phần trí tuệ về các vấn đề xã hội và khả năng hùng biện thuyết phục, trả lời xuất sắc các câu hỏi từ Ban Giám khảo, các đội tuyển đã nhận được sự cỗ vũ nhiệt tình từ khán giả. Kết quả, với số điểm 84,5 đội tuyển Khoa Điện đã đạt giải nhất cuộc thi, giải Nhì được trao cho Khoa Ô tô và 2 giải Ba thuộc về Khoa Du lịch & Ngoại ngữ và Khoa Điện tử - Tin học. Ngoài ra các nhà tài trợ cũng đã trao giải cho đội tuyển Khoa Điện có phần thi hùng biện hay nhất, Khoa Ô tô có phần thi tài năng hay nhất, Khoa Du lịch & Ngoại ngữ có nhân viên triển vọng ngành du lịch và phần lời chào hay nhất.
Đ/c Phạm Văn Dự - Phó Bí thư Đoàn trường trao giải Ba cho các đội tuyển
Đ/c Hoàng Đức Đoàn – Trưởng khoa Du lịch & Ngoại ngữ trao giải Nhì cho đội tuyển Khoa Ô tô

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trao giải Nhất cho đội tuyển Khoa Điện
          Với thông điệp “Tiếng Anh không khó hãy nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh mỗi ngày”, cuộc thi “Let’s talk in English” năm 2016 đã khơi dậy niềm đam mê tiếng Anh trong mỗi sinh viên, là cơ hội để rút ngắn khoảng cách để sinh viên bước vào thế giới hội nhập đầy tự tin và bản lĩnh.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây