TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 02/02/2016 14:32
  •  

Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ nhận Phần thưởng “Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật” năm 2015

      Chiều ngày 11/12/2015, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức lễ trao Giải thưởng Khoa học kỹ thuật thanh niên Quả Cầu Vàng và Phần thưởng nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật năm 2015.
       Giải thưởng Quả Cầu Vàng lần thứ 13 năm 2015 được trao cho 10 cá nhân tiêu biểu có những công trình nghiên cứu đặc biệt xuất sắc, có tính ứng dụng cao trong thực tiễn, giải quyết những vấn đề cấp bách của đời sống xã hội, được ghi nhận không chỉ trong nước mà còn ở quốc tế, làm rạng danh trí tuệ của tuổi trẻ Việt Nam.
         Phần thưởng “Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật” do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh chủ trì, phối hợp cùng các Bộ, ngành liên quan và Công ty Intel xét trao tặng hàng năm cho nữ sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong các ngành kỹ thuật, gồm: CNTT, điện, điện tử và cơ khí. Năm 2015, phần thưởng “Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật” nhận được 72 hồ sơ từ 32 trường Đại học, Học viện trong cả nước tham dự. Hội đồng đã xem xét, lựa chọn được 20 nữ sinh xuất sắc nhất được nhận phần thưởng 6,5 triệu đồng và Bằng khen của Ban chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.    

                    Sinh viên Nguyễn Thị Thu (đứng thứ ba từ phải qua) nhận Phần thưởng
                                 "Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật" năm 2015

      Sinh viên Nguyễn Thị Thu Lớp CNKTDTTT-DK3, Khoa Điện tử - tin học, Trường Đại học Sao Đỏ vinh dự là một trong 20 sinh viên tiêu biểu được vinh danh tại lễ trao giải. Liên tục đạt danh hiệu sinh viên khá, giỏi trong nhiều năm liền, tích cực tham gia các hoạt động phong trào, Thu đã được Ban chấp hành Hội sinh viên Tỉnh Hải Dương tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên năm học 2014-2015. Với sự say mê học tập, năm 2015 em đã đạt giải Nhì cuộc thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc, được nhận Bằng khen do Chủ tịch Hội toán học Việt Nam trao tặng. Giải thưởng “Nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật” là động lực để giúp em cố gắng hơn nữa trong học tập và nghiên cứu khoa học, góp phần đào tạo nguồn cán bộ khoa học kỹ thuật nữ trẻ, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây