TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 25/05/2020 09:14
  •  

Công ty Samsung Display Việt Nam tổ chức tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên năm cuối Khoa Điện

          Nhằm giúp sinh viên Khoa Điện tìm kiếm được những cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Đồng thời giúp các doanh nghiệp lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp. Ngày 23/5/2020, gần 200 sinh viên Đại học khóa 7 và Cao đẳng khóa 14 khoa Điện, Trường Đại học Sao Đỏ đã tham gia buổi tư vấn, giới thiệu việc làm.



Anh Nguyễn Việt Sơn – Giảng viên cao cấp của công ty Samsung Display Việt Nam
giới thiệu về các chương trình tuyển dụng
          Tại buổi tư vấn giới thiệu việc làm, sinh viên nhà trường đã được nghe anh Nguyễn Việt Sơn – Giảng viên cao cấp của công ty Samsung Display Việt Nam giới thiệu về công ty cùng các chương trình và các vị trí việc làm trong các đợt tuyển dụng, đối với ngành điện tuyển dụng ở vị trí, kỹ sư lắp ráp linh kiện điện tử, vận hành máy móc, kiểm tra chất lượng, sửa chữa bảo dưỡng,… với mức lương, thưởng hấp dẫn, chế độ phúc lợi tốt và cơ hội học tập thăng tiến. Đồng thời là một cựu sinh viên thành đạt của trường, Nguyễn Việt Sơn cũng chia sẻ những kinh nghiệm trong phỏng vấn tuyển dụng, cách làm hồ sơ xin việc khoa học nhất để sinh viên dễ dàng tiếp cận với các nhà tuyển dụng.
         Với những thông tin cần thiết được cung cấp tại buổi tư vấn, giới thiệu việc làm, các em sinh viên đã đặt các câu hỏi tìm hiểu thêm về môi trường làm việc, mức lương, chế độ phúc lợi,... đã được anh Nguyễn Việt Sơn giải đáp một cách thỏa đáng.
        Thông qua đó, sinh viên có thêm nhiều thông tin và các cơ hội việc làm rộng mở sau khi tốt nghiệp.
 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây