TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 19/04/2016 20:30
  •  

Khoa Điện tổ chức Hội thảo khoa học các bộ môn chuyên ngành năm 2016

          Trong 2 ngày 13/4 và 15/4/2016, Khoa Điện tổ chức Hội thảo khoa học cấp bộ môn. Tham dự có NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, đại diện phòng Nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế cùng các giảng viên.
Chủ nhiệm các đề tài báo cáo tại Hội thảo
          Hội thảo đã được nghe chủ nhiệm các đề tài công bố các công trình nghiên cứu lý thuyết, thiết kế kỹ thuật và công nghệ của ngành Điện với các đề tài: “Ứng dụng phần mềm NB-Designes”, "Nghiên cứu, thiết kế và thực nghiệm hệ truyền động máy mài tròn 3A161", "Xây dựng và khảo sát mạng điện hạ áp bằng phần mềm Ecodial". Các nghiên cứu đều chỉ ra nhiều điểm mới để áp dụng trong giảng dạy và học tập, nâng cao năng lực thực hành, thực nghiệm của sinh viên. Tại Hội thảo các giảng viên đã có nhiều tranh luận về học thuật và đi đến thống nhất về mặt khoa học giúp các nhóm đề tại hoàn thiện các kết quả nghiên cứu.
 
NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng phát biểu thảo luận tại Hội thảo
Các thầy, cô thảo luận tại Hội thảo
         Các hội thảo là đợt sinh hoạt học thuật sâu rộng trong toàn thể giảng viên khoa Điện, thông qua đó đã nâng cao năng lực nghiên cứu của giảng viên trong khoa nói chung và thầy, cô thuộc các bộ môn tự động hóa và hệ thống điện nói riêng, góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo của khoa, đáp ứng yêu cầu phát triển của nhà trường.
 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây