TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 17/05/2019 05:19
  •  

Trường Đại hoc Sao Đỏ Gặp mặt, biểu dương thành tích của các đội tuyển Robocon 2019

Trường Đại hoc Sao Đỏ Gặp mặt, biểu dương thành tích của các đội tuyển Robocon 2019
          Năm 2019 là năm đánh dấu những mốc son lịch sử của Trường Đại học Sao Đỏ, kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo Nhà trường ngày 12/5/2019 và đây cũng là năm Nhà trường gặt hái được nhiều kết quả trong hoạt động khoa học công nghệ và phong trào sáng tạo Robocon. 14 năm liên tục tham gia cuộc thi sáng tạo Robocon Việt Nam, năm 2019 là năm Nhà trường có 4 đội tuyển Robocon lọt vào vòng 1/8 và đội tuyển SAO ĐỎ LEGEND - Trường Đại học Sao Đỏ đã lập kỳ tích giành giải Ba cuộc thi Robocon Việt Nam 2019 góp phần tô thắm thêm truyền thống tuổi trẻ Nhà trường.
NGƯT. TS. Vũ Quang Thập – Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại buổi tổng kết
hoạt động Robocon 2019
          Để ghi nhận những thành tích, sự cố gắng nỗ lực của các thành viên trong đội tuyển Robocon, Nhà trường đã tổ chức buổi gặp mặt, trao thưởng cho các đội tuyển đã có thành tích cao trong Cuộc thi Robocon Việt Nam 2019. Thay mặt đảng uỷ, Ban Giám hiệu, NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương thành tích của tất cả các thành viên trong 6 đội tuyển, các thầy phụ trách của các đội đã tạo điều kiện, giúp đỡ các em có thời gian để nghiên cứu, sáng tạo và tham gia cuộc thi. Thầy cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình của các em đã động viên cả về vật chất, tinh thần, luôn dõi theo, cổ vũ, ủng hộ các đội tuyển Robocon của Nhà trường trong suốt thời gian tham gia thi đấu.

TS. Đỗ Văn Đỉnh – Trưởng phòng Khoa học công nghệ & Hợp tác Quốc tế
tổng kết hoạt động Robocon 2019

          Nhân dịp này, NGƯT. TS. Vũ Quang Thập đã trao thưởng cho các đội tuyển lọt vào vòng chung kết Robocon toàn quốc, đội tuyển SAO ĐỎ LEGEND đạt giải Ba Cuộc thi sáng tạo robocon Việt Nam 2019, trao giấy chứng nhận cho các thành viên trong 6 đội tuyển Robocon Nhà trường và trao thưởng cho các thầy là giám sát kỹ thuật viên của các đội tuyển.

NGƯT.TS. Vũ Quang Thập trao thưởng cho đội tuyển SAO ĐỎ LEGEND đạt giải Ba
Cuộc thi Robocon Việt Nam 2019

NGƯT.TS. Vũ Quang Thập trao thưởng cho các đội tuyển lọt vào vòng chung kết
Robocon Việt Nam 2019
NGƯT.TS. Vũ Quang Thập trao thưởng cho 6 đội tuyển Robocon Nhà trường
 
 
NGƯT.TS. Vũ Quang Thập – Phó hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Danh Đạo –
Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường trao giấy chứng nhận
cho các thành viên 6 đội tuyển Robocon tham gia Cuộc thi Robocon Việt Nam 2019
NGƯT.TS. Vũ Quang Thập – Phó hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng
cho các thầy phụ trách các đội Robocon
          Đây là những thành tích xuất sắc và tự hào đánh dấu sự cố gắng, nỗ lực của các em sinh viên, cũng như của tập thể sư phạm Nhà trường. Kết quả này đã thể hiện sự trưởng thành của đội tuyển Robocon Đại học Sao Đỏ, đồng thời khẳng định sự lớn mạnh trong phong trào nghiên cứu sáng tạo khoa học, kỹ thuật của sinh viên Nhà trường. Đặc biệt, sự cố gắng, nỗ lực của SAO ĐỎ LEGEND tại mùa Robocon 2019 chính là món quà ý nghĩa mà SAO ĐỎ LEGEND giành tặng Nhà trường góp phần vào thành công của lễ kỷ niệm 50 năm truyền thống đào tạo, được dư luận xã hội ghi nhận và đánh giá cao.
Thành viên các đội tuyển Robocon Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây