TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 27/05/2019 08:13
  •  

Nghiên cứu sinh Vũ Thị Yến bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Khoa học và kỹ thuật điều khiển

Nghiên cứu sinh Vũ Thị Yến bảo vệ thành công luận án tiến sĩ  chuyên ngành Khoa học và kỹ thuật điều khiển
          Sáng ngày 17/5/2019, tại Trường Đại học Hồ Nam - Trung Quốc, nghiên cứu sinh Vũ Thị Yến đã bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Khoa học và kỹ thuật điều khiển, mã số 10532 với tên đề tài: “Nghiên cứu các phương pháp điều khiển thông minh cho robot công nghiệp”. Luận án được thực hiện dưới sự hướng dẫn khoa học của Viện sĩ GS.TS Wang Yao Nan.
         Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ là những giáo sư, tiến sĩ có chuyên môn sâu, có uy tín trong ngành và trong lĩnh vực nghiên cứu sinh nghiên cứu: Dưới sự chủ trì của chủ tịch hội đồng GS. TS Zhang Xiao Gang và các thành viên: GS. TS Xie Yong Fang, GS. TS Zhou Zong Tan, GS. TS Wang Hui, GS. TS Liu Min và thư ký hội đồng PGS.TS Miao Zhi Qiang.

Nghiên cứu sinh Vũ Thị Yến chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng đánh giá luận án
Nghiên cứu sinh báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài
          Trong 30 phút trình bày kết quả nghiên cứu luận án, nghiên cứu sinh Vũ Thị Yến đã tự tin báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài và những đóng góp mới của luận án trong lĩnh vực lý luận và thực tiễn, tập trung phân tích các phương án điều khiển robot công nghiệp dựa trên các bộ điều khiển thông minh. Trình bày phương án để giải quyết bài toán động học, cấu trúc không xác định cũng như nhiễu tác động trong quá trình làm việc của robot công nghiệp.
         Hội đồng chấm luận án tiến sĩ đánh giá cao những nỗ lực nghiên cứu của nghiên cứu sinh, coi đây là một công trình nghiên cứu khoa học công phu, nghiêm túc, có giá trị khoa học và tính ứng dụng cao. Kết quả nghiên cứu của luận án mở ra một hướng mới cho kỹ thuật điều khiển robot đáp ứng yêu cầu sự phát triển. Với những giá trị đó, luận án được 100% thành viên hội đồng thông qua với 5/5 phiếu đánh giá xuất sắc.
Chủ tịch Hội đồng nhận xét luận án
          Xúc động và tự hào, tân tiến sĩ Vũ Thi Yến đã tri ân sự giúp đỡ của thầy hướng dẫn khoa học, nhà trường, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình đã động viên, cổ vũ để nghiên cứu sinh đạt được học vị Tiến sĩ. Với kiến thức được lĩnh hội, tân Tiến sĩ sẽ tiếp tục nghiên cứu và học tập để cống hiến nhiều hơn cho nền khoa học nước nhà và áp dụng vào thực tiễn giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ.

Hội lưu học sinh Việt Nam và bạn bè chúc mừng tân tiến sĩ

Tác giả bài viết: Nguyễn Trọng Các

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây